ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาแน่!เปแอสเชจ่อทาบซื้อป็อกบาจากแมนยู

เอาแน่!เปแอสเชจ่อทาบซื้อป็อกบาจากแมนยู

Posted 28/07/2021 by siamsport

สื่อดังปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทาบซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังเห็นนักเตะเมินต่อสัญญากับต้นสังกัด
    
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์เลือดน้ำหอม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ป็อกบา ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งนั่นทำให้ "ปีศาจแดง" ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก และจำเป็นต้องเร่งทำเงินจากการขาย ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เปแอสเช เตรียมทาบซื้อ ป็อกบา อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยพวกเขาได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับตัวแทนของนักเตะแล้วด้วย

ทั้งนี้ ป็อกบา เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานตลอดฤดูกาล 2019/20 แต่ฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเจ็บน้อยมาก แถมกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นแข้งแกนหลักที่ "ปีศาจแดง" ขาดไม่ได้ โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 42 นัด ทำได้ 6 ประตู กับ 10 แอสซิสต์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! แมนยูประกาศปิดดีลคว้า "วาราน" ร่วมทีมแล้ว
    ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา... "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ปิดดีลคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม จาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย
  • ภารกิจยังไม่จบ! 5 สิ่งที่แมนยูต้องสะสางหลังคว้าซานโช่-วาราน
    แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมีความสุขอย่างล้นหลามหลังทีมรักคว้าตัวนักเตะระดับท็อปของยุโรปอย่าง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองดีลนี้ต้องชมผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่อย่าง จอห์น เมอร์เท่อห์ และหัวหน้าทีมเจรจาซื้อขายอย่าง แม็ตต์ จัดจ์ ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามภารกิจของ "ผีแดง" ในตลาดซัมเมอร์นี้ยังไม่จบ พวกเขายังต้องเสริมแกร่งอีกเพื่อให้ขุมกำลังดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ ขณะเดียวกันทีมก็จำเป็นต้องโละนักเตะออกบางส่วนรวมถึงเคลียร์อนาคตของผู้เล่นบางคนที่ยังคลุมเครืออยู่ด้วย
  • แมนยูคว้าวาราน,ชากิรี่ลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 64)
    ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากกระแสข่าวล่าสุดทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" มั่นใจได้เลยว่า ราฟาแอล วาราน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนพวกเขาอาจไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ด้วย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ลุยตลาดได้น่าสนใจไม่น้อย แต่ ลิเวอร์พูล ดูเหงาๆ หน่อย เพราะต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวฮือฮาอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเอาใครอีกนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ยังไม่ถึงคิวซานโช่ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู อุ่นแข้ง เบรนท์ฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาอีกครั้งเมื่อพวกเขามีคิวอุ่นเครื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันพุธที่ 28 กรกฎาคมนี้ โดยสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยังไม่ได้เห็น เจดอน ซานโช่ ลงวาดลวดลายในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »