ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาวกเรือใบจับตา!นักข่าวดังยันแมนซิตี้จ่อได้บทสรุปดีลกรีลิช

สาวกเรือใบจับตา!นักข่าวดังยันแมนซิตี้จ่อได้บทสรุปดีลกรีลิช

Posted 30/07/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุชัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ได้คำตอบเกี่ยวกับการล่าตัว แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ขณะที่ "สิงห์ผงาด" ก็หวังยื้อให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ได้มีการติดต่อโดยตรงกับ แอสตัน วิลล่า เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และน่าจะได้บทสรุปภายใน 2-3 วัน ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ กรีลิช มานานหลายเดือน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมากๆ จาก แมนฯ ซิตี้ ที่ดูเหมือนกำลังพยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว ดาวเตะวัย 25 ปี มาร่วมทัพให้ได้

โรมาโน่ อัพเดตเรื่องดังกล่าวลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้มีการติดต่อกับ แอสตัน วิลล่า โดยตรงถึงเรื่องคว้าตัว กรีลิช ซึ่งการเจรจาต่อรองกำลังดำเนินอยู่ และน่าจะใช้เวลาไม่นาน โดยเฉพาะการตัดสินใจน่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเสริมว่า "สิงห์ผงาด" หวังที่จะเก็บ กรีลิช ไว้กับทีมต่อ และได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ตัวนักเตะพิจารณาเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • ไม่ได้ใจอ่อน!สื่อดังเผยเลวี่ยังไม่คิดขายเคนช่วงซัมเมอร์นี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส ไม่ได้ใจอ่อนจนจะยอมปล่อย แฮร์รี่ เคน เหมือนที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้เลย
  • สมใจอยากซะที!สเปอร์สใจอ่อนเปิดทางขายเคนซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส ใจอ่อนยอมขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับสโมสรในอังกฤษเรียบร้อยแล้ว แต่มีข้อแม้ต้องจ่ายค่าตัวนักเตะ 160 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยงานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นที่จะกระชากตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »