ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เก่งอย่าโทษคนอื่น! "ฟานกัล" สวนหน้าหงายราฟาเอลอ้างเกลียดแข้งแซมบ้า

ไม่เก่งอย่าโทษคนอื่น! "ฟานกัล" สวนหน้าหงายราฟาเอลอ้างเกลียดแข้งแซมบ้า

Posted 30/07/2021 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ตอกหน้า ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิล กรณีที่อ้างว่าตนเกลียนนักเตะเลือดแซมบ้า ชี้ชัดเจ้าตัวทำผลงานสู้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไม่ได้ ก็เลยต้องโดนดร็อปจากตัวจริงก็เท่านั้นเอง

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ออกโรงสวนกลับ ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตลูกทีมสมัยที่ทำงานร่วมกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวหาว่าตนเกลียดนักเตะชาวบราซิเลียน และพยายามเฉดหัวออกจากทัพ "ปีศาจแดง"

ราฟาเอล อ้างว่า ฟาน กัล ไม่เคยต้องการอยากให้ตนอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน และหลังจากนั้นไม่นานก็จัดการขายเขาให้กับ โอลิมปิก ลียง ในปี 2015  เป็นการยุติชีวิต 7 ปีใน "โรงละครแห่งความฝัน"

นอกจากนี้ ราฟาเอล ยังอ้างว่า ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิล ที่ทำงานร่วมกับ ฟาน กัล ในช่วงระหว่างปี 1997-2000 ก็เคยเจอกับประสบการณ์เลวร้ายที่ทำงานร่วมกับ กุนซือชาวดัตช์ ในช่วงปีแรกๆ

จากกรณีดังกล่าวนักข่าวได้สอบถามว่าเขาเกลียดนักเตะชาวบราซิเลียนจริงอย่างที่ ราฟาเอล อ้างหรือไม่ โดย ฟาน กัล กล่าวว่า "คุณไม่สามารถจินตนาการว่ามนุษย์หรือโค้ชที่มองชาวบราซิเลียนคนหนึ่งไม่มีความเป็นมืออาชีพ แล้วคิดว่าคนในประเทศบราซิลที่เหลืออยู่จะเป็นเหมือนกันหมด"

"เขา (ราฟาเอล) ต้องหลุดออกจากทีมเนื่องจากโดน อันโตนิโอ วาเลนเซีย เบียดแย่งตำแหน่งไป บอกตามตรงเขาสู้ วาเลนเซีย ไม่ได้ ผมเปลี่ยน วาเลนเซีย จากตำแหน่งปีกขวาไปเล่นตำแหน่งแบ็กขวา วาเลนเซีย ยังคงเล่นตำแหน่งแบ็กขวาหลังจากที่ผมโดนปลด แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำหน้าที่แทน ลองคิดซิว่าผมเลือกไม่ดีหรือเปล่า ?" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »