ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องทุ่มหน่อย!อาร์เซน่อลเล็งซิวแมดดิสัน

ต้องทุ่มหน่อย!อาร์เซน่อลเล็งซิวแมดดิสัน

Posted 30/07/2021 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังแอบเหล่ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ อยู่ แต่ฝั่ง "สุนัขจิ้งจอก" ก็ยังไม่คิดที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแบบง่ายๆ

อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

ตอนนี้ขุมกำลังในตำแหน่งกองกลางตัวรุกของ อาร์เซน่อล ดูไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก็เชื่อว่า แมดดิสัน จะแก้ปัญหาตรงจุดนั้นได้ หลังจากซีซั่นที่แล้วดาวเตะวัย 24 ปี ทำไป 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 31 นัด

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ เสริมว่า เลสเตอร์ ไม่อยากขาย แมดดิสัน มากเท่าไหร่นัก และเป็นที่เชื่อกันว่าหากจะทำให้ "สุนัขจิ้งจอก" ยอมพิจารณาเกี่ยวกับการปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษแล้วล่ะก็ อาร์เซน่อล ก็จะต้องให้ค่าตัวในระดับเกิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เลย โดยที่จริง เลสเตอร์ ก็ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องรีบปล่อย แมดดิสัน ด้วย หลังจากเขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024

นอกจาก แมดดิสัน แล้วนั้น อาร์เซน่อล ยังคิดที่จะดึง มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบถาวรเช่นกัน หลังจากซีซั่นก่อนทีมของ อาร์เตต้า ยืมแข้งชาวนอร์เวย์มาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และ โอเดการ์ด ก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
  • อาร์เซน่อลอาจได้เฮนโด้,แมนยูเต็งคว้าเนเวส!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป (22 ก.ค. 64)
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ช่วงนี้มีข่าวในตลาดมากกว่าใครเพื่อน แถมล่าสุดถูกโยงกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเสริมผู้เล่นแดนกลาง ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลุ้นได้แข้งใหม่ในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • บรูโน่มีเอี่ยว! สื่อชี้แมนยูเต็งได้เนเวสเสริมกลาง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจโดนปาดหน้า เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว รูเบน เนเวส ห้องเครื่อง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แถมงานนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีส่วนรู้เห็นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »