ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อญี่ปุ่นตีข่าว นิชิโนะ จ่อได้งานใหม่ทันทีหลังแยกทางทีมชาติไทย

สื่อญี่ปุ่นตีข่าว นิชิโนะ จ่อได้งานใหม่ทันทีหลังแยกทางทีมชาติไทย

Posted 31/07/2021 by siamsport

 Tokyo-sports สื่อญี่ปุ่นออกมารายงานว่า ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น อาจจะมีการพิจารณาแต่งตั้งโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน อาซาโกะ ทาคากุระ กุนซือสาววัย 53 ปี   ที่ไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในการคว้าเหรียญกีฬาโอลิมปิกมาครองได้ อีกทังมีกระแสข่าวว่ากุนซือรายนี้จะไม่ไปต่อกับทีมชาติญี่ปุ่น ทำให้จะมีการพิจารณาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำงานแทนทันที ซึ่งจะมีการสรุปผลในช่วงเดือน ส.ค.64
    โคโซ ทาชิมะ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่นกล่าวว่า เป็นที่ชัดเจนว่าตำแหน่งปัจจุบันของฟุตบอลหญิงญี่ปุ่นในระดับโลกคืออะไร และสิ่งที่เราจำเป็นต้องปรับปรุงและเติบโตในอนาคตก็ต้องเร่งปฏิบัติการ  ในการทำงานในอนาคตต่อไปสำหรับการแก้ไขปรับปรุง

    ขณะเดียวกันภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ มีเสียงเรียกร้องให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือวัย 66ปี อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น และเพิ่งแยกทางกับทีมชาติไทยไปหมาดๆ เข้ามาทำงานในอนาคตเพราะมีประสบการณ์ชั้นยอดมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นโค้ชฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่นชุด 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกปี 2018 ที่รัสเซียและทีมชาติชุดอลป. รวมไปถึงการเคยนั่งตำแหน่งประธานเทคนิคฟุตบอลญี่ปุ่นและคุมทัพระดับสโมสรอีกหลายทีม

    ขณะเดียวกันสื่ออื่นๆก็ออกมารายงานว่า ยังมีผู้สมัครที่เข้ารับงานฟุตบอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่นอีกหลายรายซึ่งแต่ละรายหวังฟื้นชีพฟุตบอลหญิงญี่ป่นให้กลับมาสู่ทีมชั้นนำของโลก  โดยผลงานในโอลิมปิกเกม 2020 ล่าสุดตกรอบ 8ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่ายให้กับ สวีเดน 1-3 อีกทั้งในรอบแรกก็โชว์ผลงานได้ไม่ดี ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ที่สำคัญเกมรุกยิงได้เพียง 3 ประตู เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »