ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้จ่อซิวกรีลิช,แมนยูลุ้นฮาแลนด์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (1 ส.ค. 64)

ซิตี้จ่อซิวกรีลิช,แมนยูลุ้นฮาแลนด์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (1 ส.ค. 64)

Posted 01/08/2021 by siamsport

 ตอนนี้ดูเหมือนใกล้เป็นความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการได้ตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมก๊วน ขณะที่ ลิเวอร์พูล กลับไปมีข่าวกับ ซาอูล ญีเกซ อีกครั้ง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
 - (Official) ลีดส์ ยูไนเต็ด คว้า คริสตอฟเฟอร์ เคลสสัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ มาจาก วาเลเรนก้า ภายใต้สัญญา 4 ปี คาดค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 69 ล้านบาท)

 - (Official) แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลีออน เบลี่ย์ ปีกความเร็วสูงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น

 - เบลี่ย์ จะย้ายร่วมทัพ "สิงห์ผงาด" อย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า ภายใต้สัญญา 5 ปี ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - แอสตัน วิลล่า พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นมาขอซื้อตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง (Sky Sports)

 - คาดว่า กรีลิช จะเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 5 ปี ช่วงต้นสัปดาห์หน้า พร้อมรับค่าเหนื่อยมากกว่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.2 ล้านบาท) (Daily Mail)

 - นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ ลาซิโอ และ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ในการชิงตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็กซ้ายฝีเท้าดีของ เบนฟิก้า โดยเชื่อว่า "เหยี่ยวลิสบอน" พร้อมขาย ดาวเตะร่างเล็กวัย 25 ปี ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) (O Jogo)

 - จาร์ร็อด โบเว่น ปีกดาวเด่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในความสนใจของ ลิเวอร์พูล (Daily Star)

 - นอกจากนี้ "หงส์แดง" พร้อมที่จะยกระดับความสนใจในตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางดาวดัง แอตเลติโก มาดริด โดยเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อที่วงเงิน 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,886 ล้านบาท) (AS)

 - เอเจนต์ของ ซาอูล เตรียมเดินทางไป อังกฤษ วันจันทร์นี้ โดยคาดว่าจะเข้าเจรจากับบรรดาสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ตัว ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งนั่นก็คงจะเป็น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Mirror)
 
 - อย่างไรก็ตาม ในรายของ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นั้น ลิเวอร์พูล แทบหมดลุ้นได้ตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี น่าจะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดอีกอย่างน้อย 1 ซีซั่น (Sport1)
 
 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเชื่อว่า ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ ฮาแลนด์ จะเป็นตัวแปรสำคัญ (Daily Star)

 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวเยอรมัน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค (Fabrizio Romano)

 - ขณะที่ บัวเต็ง ก็จะไม่ย้ายไป แฮร์ธ่า เบอร์ลิน หรือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกต้นสังกัดใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแบบไม่รีบร้อน (Fabrizio Romano)

 - อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิช ให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้งาน พ่วงออปชั่นซื้อขาด (Sky Sport Italia)

 - คริสตัล พาเลซ มีความสนใจที่จะยืมตัว รีสส์ เนลสัน ปีกดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ไปใช้งาน (Sun)

 - ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุก เอฟเวอร์ตัน ไม่ชัวร์ว่าจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ไม่ย้ายกลับไป เรอัล มาดริด (Daily Mail)

 - บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเก็บ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้า ไว้กับทีมต่อไป แต่พร้อมพิจารณาขาย หากได้รับข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ (Daily Mail)

 - ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ยังคงมีความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ตัวนักเตะไม่ปิดโอกาสที่จะขยายสัญญากับ "ปีศาจแดง" ก็ตาม (90min)

 - เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้มอง อาร์เซน่อล อยู่ในสายตา โดยเจ้าตัวจะเล่นให้สโมสรอังกฤษ ก็ต่อเมื่อสโมสรนั้นได้โชว์เพลงแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น (Sport Mediaset)

 - พาเวล เนดเวด รองประธาน ยูเวนตุส ยืนยันว่า "ม้าลาย" ได้มีการยื่นข้อเสนอไปให้ ซาสซูโอโล่ พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี และมั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลได้ ถึงแม้มี อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งสำคัญก็ตาม (Sport Mediaset)

 - เอซี มิลาน ตัดสินใจที่จะเก็บ ราฟาแอล เลเอา กองหน้าชาวโปรตุกีส ไว้กับทีมต่อไป เนื่องจากตอนนี้ทีมเหลือขุมกำลังแดนหน้าไม่มาก หลังจากที่ปล่อย ลอเรนโซ่ โคลอมโบ ให้ สปาล ยืม ขณะที่ เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ ก็จ่อย้ายซบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เต็มที (Milannews.it)

 - เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัดเจนที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดในฤดูกาล 2021/22 (Fabrizio Romano)

 - อาแอส โมนาโก บรรลุข้อตกลงกับ อาแซด อัล์คมาร์ ได้เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ไมรอน โบอาดู หัวหอกดาวรุ่งชาวดัตช์วัย 20 ปี โดยนักเตะจะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ยาวถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 (Fabrizio Romano)

 - เฟเนร์บาห์เช่ กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว เซดริก โซอาเรส ฟูลแบ็กเลือดฝอยทองของ อาร์เซน่อล (Fotomac)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ชื่อป็อกบา!แมนยูพร้อมโละ9นักเตะหวังคว้าอีก2สตาร์
    เปิดชื่อ 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโละเพื่อหาเงินซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ และ รูเบน เนเวส หลังจ่ายไปเยอะแล้วกับ เจดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล วาราน
  • คนนี้ครบเครื่อง! 3 เหตุผลที่แมนยูควรดึงตัว”เนเวส”มาให้ได้
    การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากหลังปิดดีลได้ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน ด้วยค่าตัวรวมกันราว 115 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามมันยังไม่ถึงขนาดเพอร์เฟคเพราะยังมีตำแหน่งทีมจำเป็นต้องเสริมแกร่งอีก และด้วยคำยืนยันจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่า “ไม่อยากให้สโมสรหยุดเสริมทัพเพียงแค่นี้” ทำให้ตำแหน่งต่อไปที่ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาคือกองกลางตัวรับซึ่ง “ผีแดง” มีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ดีแคลน ไรซ์, รูเบน เนเวส และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า แต่ในรายของ เนเวส นั้นน่าสนใจเป็นพิเศษ และน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการยกระดับทีม
  • สวมเสื้อทางการ!อาร์เซน่อลคว้าไวท์ค่าตัวแพงลิบ
    เซ็นต่อไม่รอแล้วนะ! อาร์เซน่อล ได้นักเตะมาเสริมทัพรายที่ 3 ในซัมเมอร์นี้ หลังเปิดตัว เบน ไวท์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เรียบร้อย
  • เชลซี-แมนซิตี้ขอออกอาวุธ?จับตา5บิ๊กดีลที่อาจเกิดขึ้นซัมเมอร์นี้
    คาด 5 บิ๊กดีลที่อาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ หลังทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ พร้อมออกอาวุธหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »