ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกหนังเสียวท้องน้อย! 5 ดาราหนังโป๊ที่มีส่วนสำคัญกับสโมสรฟุตบอล

ลูกหนังเสียวท้องน้อย! 5 ดาราหนังโป๊ที่มีส่วนสำคัญกับสโมสรฟุตบอล

Posted 02/08/2021 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังเมื่อพวกเขาแต่งตั้ง อีฟ วอร์ลี่ย์  อดีตนักแสดง-ผู้อำนวยการสร้างหนังโป๊ ขึ้นมาดำรงตำแหน่งบอร์ดบริหารสโมสรเมื่อช่วงต้นปีนี้
   
สำหรับ วอร์ลี่ย์ ซึ่งชื่อจริงตามบัตรประชาชนก็คือ  เอ็มม่า เบนตัน-ฮิวจ์ส  ไม่ใช่อิสตรีคนแรกในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ปลุกใจเสือป่า ที่สลับสับเปลี่ยนชีวิตจากการโชว์ความเสียวซ่านบนแผ่นฟิล์มมาสู่วงการลูกหนัง

ยังมีคนในวงการหนังเอวีที่โดดเด่นจัดจ้านซึ่งหนุ่มๆ หลายคนเคยได้เห็นผลงานผ่านตามาบ้างไม่มากก็น้อย มีโอกาสได้เข้ามาทำงานในวงการฟุตบอล โดยแต่ละอนงค์นางมีแรงกระตุ้นเด็ดๆ ที่ทำให้นักเตะสู้สุดใจขาดดิ้นซะด้วย

บางรายก็เคยออกเดทกับสตาร์ดังในวงการลูกหนังมาก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคยก่อนที่พวกเธอจะมีบทบาทสำคัญในการกอบกู้สโมสรต่างๆ ส่วนจะเป็นใครกันบ้าง ลองค่อยๆ มาทำความรู้จักพวกเธอกันดีกว่า
 
อแมนด้า ฟ็อกซ์

อแมนด้า ฟ็อกซ์ ยอมควักเงินส่วนตัวที่เธอหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงเพื่อเข้าช่วยเหลือ วิเชนซ่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย ซี อิตาลี จากการล้มละลาย หลังจากที่ทีมไม่สามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยนักเตะมานานกว่า 4 เดือน

สตาร์ดังจาก "พอร์นฮับ" (Pornhub) ซึ่งได้รับฉายาว่า "เทพธิดาวีนัสชาวโปล" (Polish Venus) ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทีม เนื่องจากแฟนคลับของเธอที่เป็นสาวกของสโมสรวิเชนซ่า กัลโช่ ที่ประกาศล้มละลายในปี 2018 และมีโอกาสต้องโดนปรับให้ตกชั้น ได้อ้อนวอนให้เธอช่วยเหลือ

ฟ็อกซ์ ตัดสินใจบริจาคเงินจำนวน 10 เปอร์เซนต์จากผลกำไรของเธอทั้งหมดที่ได้จากการขายวีดิโอหนังโป๊ และการถ่ายปฏิทินวาบหวิวสยิวท้องน้อย เพื่อหวังที่จะช่วยนำเงินก้อนนี้ไปจ่ายให้กับนักเตะของทีม

ดาราหนังสงครามใต้สะดือ เปิดใจว่า "สำหรับช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันมักจะไปที่เมืองวิเชนซ่า เพราะฉันเป็นพิธีกรรายการ คิส แอนด์ คิส นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามมากๆ ที่อิตาลี"

"แฟนๆ ของฉันแจ้งข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ศาลประจำเมืองวิเชนซ่า ได้ประกาศเรื่องทีมฟุตบอลประจำเมือง วิเชนซ่า กัลโช่ ล้มละลาย นี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ สำหรับฉัน ฉันได้สอบถามว่าฉันสามารถนำเงินที่พอมีอยู่บ้างเพื่อช่วยเหลือโดยเป้าหมายก็คืออยากช่วยบรรดาแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของวิเชนซ่า ซึ่งห่วงใยชะตากรรมของสโมสรพวกเขา" ฟ็อกซ์ ระบุ
 
อีฟ วอร์ลี่ย์

เพิ่งจะเกริ่นชื่อของ อีฟ วอร์ลี่ย์ เอาไว้ในช่วงบรรทัดแรกของสกู๊ป งั้นก็มาเจาะลึกเรื่องของเธอกันไปเลยว่าทำไมถึงได้เข้ามาเกี่ยวพันกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ และถึงขนาดมีชื่ออยู่ในบอร์ดบริหารของสโมสร

เรื่องของเรื่องก็คือ วอร์ลี่ย์ เป็นหวานใจของ เดวิด ซุลลิแวน เจ้าของร่วมทัพ "ขุนค้อน" และด้วยเหตุนี้ทำให้ อดีตนางแบบหน้า 3 (Page 3) และอดีตนักแสดงในอุตสาหกรรมค้าน้ำกามจึงได้เข้ามาเป็นใหญ่เป็นโตกับทัพ "เดอะ แฮมเมอร์ส"

สตาร์ดังจากหนังสุดเสียวที่โด่งดังมากๆ อย่างเช่นเรื่อง "Lesbian Nurses" และ "Naked Neighbours" รวมทั้งอีกหลายๆ เรื่องในช่วงระหว่างปลายยุค 90 และต้นยุค 2000 พออิ่มตัวจากการแสดงหนังสงครามใต้สะดือแล้วก็ผลันตัวเองไปอยู่เบื้องหลัง

วอร์ลี่ย์ เคยทำหน้าที่เคยทำหน้าที่กำกับเรื่อง "Horny Housewives on the Job" และ "Sex Mad Secretaries" นอกจากนี้ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างเรื่อง "The Art of Oral Sex" ต้องบอกว่าประสบการณ์โชกโชนทั้งในฐานะนักแสดงและผู้ผลิตเลยก็ว่าได้
 
ซาร่า ตอมมาซี่

อดีตสตาร์ดังหนังโป๊อีกรายก็คือ ซารา ตอมมาซี่ ซึ่งเธอเปลี่ยนชีวิตจากการบริหารความเสียวบนเตียงขึ้นมาสู่การทำงานเป็นบอร์ดบริหารเมื่อเธอได้รับการว่าจ้างให้ทำหน้าที่เป็นผู้อำวยการสโมสรมาร์รูเวียม ทีมระดับสมัครเล่นในอิตาลี

ตอมมาซี่ เดบิวท์หนังผู้ใหญ่ในปี 2008 เรื่อง "Ultimi della classe" ซึ่งได้รับความนิยมล้นหลาม โดยก่อนหน้านั้น 1 ปีเธอมีโอกาสได้ถ่ายแบบเปลื้อยอกให้กันปฏิทินดัง Max Calendar มาแล้ว

ยังไม่หมดแค่นั้น ตอมมาซี่ ถือว่าไม่ใช่คนอื่นคนไกลในวงการลูกหนัง เพราะเธอเคยมีข่าวออกเดทกับ โรนัลดินโญ่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง นอกจากนี้แม่เจ้าประคุณยังเคยสนิทชิดเชื้อถึงขั้นไปร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตประธานาธิบดีอิตาลี และอดีตเจ้าของสโมสรเอซี มิลาน

ปัจจุบัน ตอมมาซี่ อายุ 40 ปีและเธอแขวนเต้าไปเรียบร้อยแล้ว มีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกับบรรดานักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชสโมสรมาร์รูเวียมหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้ง ซึ่งดูแล้วบรรดาบุรุษเพศทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ต่างแฮปปี้กันถ้วนหน้า ที่สำคัญการได้เธอมาทำงานให้กับสโมสรยิ่งช่วยดึงดูดให้ทีมมีแฟนบอลหน้าใหม่เข้ามาเชียร์อีกด้วย

ลีน่า ไนโตร

ในเวลานั้น เอสวี โอเบอร์เวือทซ์บัค สโมสรระดับสมัครเล่นในประเทศเยอรมนี ต้องการสปอนเซอร์ใหม่ที่หน้าอกเสื้อ แต่พวกเขาปิ๊งไอเดียด้วยการดึงดาราที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าไม่ชอบใส่เสื้อผ้าเข้ามาทำหน้าที่นี้

ลีน่า ไนโตร ได้ชื่อว่าเป็นสตาร์ดังวงการหนังโป๊ที่หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีตั้งแต่อายุ 18 ปี จากบทบาทการแสดงสุดเด็ดสะเด่าสะเทือนต่อมลูกหมากอย่างเช่นเรื่อง "Driving Visions", "Maid Sweat" และ "Violently Crazy"  เข้ามาสร้างสีสันและทำให้สโมสรแห่งนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

"สาวลีน่า" ไม่ใช่แค่โพสท่าใส่เสื้อของสโมสรเท่านั้น แต่เสื้อแข่งดังกล่าวยังมีชื่อและนามสกุลของเธอแปะหลาอยู่ที่ด้านหน้าตรงกลางหน้าอกเสื้อซะด้วย หลังจากที่บอร์ดบริหารลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าพวกเขาอยากได้สปอนเซอร์ที่ฮอตของจริง เมื่อปี 2017 (ฮอตพอไหมละ)

ไม่รู้ว่าการที่มีพาร์ทเนอร์ชั้นดีที่ไม่ธรรมดาหรือเปล่าที่ทำให้สภาพจิตใจของบรรดานักเตะสโมสรเอสวี โอเบอร์เวือทซ์บัค มีความฮึกเหิม เพราะในเกมถัดมาพวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ 7-2 .....พลังราคะมันน่ากลัว !!
 
คลาริซ่า ลีโอเน่

เมื่อ 10 ปีก่อน คลาริซ่า ลีโอเน่ สร้างความฮือฮาเมื่อเธอผลันตัวเองจากการเป็นสตาร์ดังในอุตสาหกรรมหนังโป๊ เข้ามาสู่แวดวงฟุตบอล หลังจากที่ประการตัวว่าเธออยากจะสร้างสโมสรฟุตบอลของตัวขึ้นมา

ลีโอเน่ ผ่านการแสดงในหนังเอวีนับไม่ถ้วน ที่สำคัญเธอยังหลงใหลเกมลูกหนังพอๆ กับลีลาบนเตียงของหนุ่ม และยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเหตุนี้ทำให้เธออยากตามความฝันในการมีทีมลูกหนังเป็นของตัวเอง

สำหรับสโมสรที่เธอจะสร้างขึ้นมาจะใช้ชื่อคล้ายๆ กับทีมรักทัพ "งูใหญ่" นั่นก็คือ "อินเตอร์ ปราก" ส่วนสีประจำทีมก็เหมือนกับนั่นก็คือสีดำ-น้ำเงิน โดย ลีโอเน่ เปิดใจว่า "ฉันรักอาชีพนักแสดงหนังโป๊ของฉัน แต่ฉันก็มีความฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล"

"นั่นทำให้มีข่าวลือออกมาตลอดว่า ฉันมั่นใจว่าแฟนคลับหนังโป๊ของฉัน คงกระสันอยากเห็นทีมของฉัน ที่สำคัญในปัจจุบันนี้มีผู้หญิงอยู่ในวงการลูกหนังมากมายจริงๆ" ดาราสาวหนังผู้ใหญ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว(ย์น)รกรรม!รูนี่ย์ขาเตียงสั่นหลังโดนแฉภาพสุดฉาวกับสาวๆ
    เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อโดนแฉภาพขณะที่เมาหลับคาเก้าอี้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังมีสาวๆ หลายคนที่อยู่ในห้อง แถมยังมีคลิปที่สาวนางหนึ่งผายลมใส่เขาด้วย
  • แฟชั่นที่น่าแปลก ทรงผมใหม่ของ เนย์มาร์
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวหลักของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำทรงผมใหม่และถ่ายรูปกับสาวสองคนอยู่เคียงข้างเจ้าตัว ทำให้ชาวเน็ดได้รุกขึ้นแสดงความคิดเห็นต่างๆ ออกมา โดยบางคนรู้สึกว่าทรงผมนี้เหมื่อนไม้ถูพื้น บางคนก็บอกว่าเหมือนสับปะรส และยังมีบางคนที่วิจารณ์ว่าเหมือนอุจาระทีเดียว
  • ภาพหลุดนายด่านลิเวอร์พูล!คาริอุสโดนแฉฉากเสียวกับสาวนิรนาม
    ลอริส คาริอุส นายด่านไร้อนาคตของลิเวอร์พูล โดนแฉด้วยภาพขณะกำลังแลกสารในปากกับสาวนิรนามรายหนึ่งบนเรือ โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเคลียร์ชัดเจนว่าไม่ได้นอกใจ โซเฟีย โธมัลล่า เพราะพวกเขาแยกทางกันไปนานแล้ว
  • สาวกลิเวอร์พูลกลืนน้ำลายร่วมเฮ! "ชอง ยูนา" เปิดบั้นท้ายส่ายฉลอง
    แม้ฤดูกาลล่าสุด ลิเวอร์พูล ทีมรักของเธอ จะไม่มีแชมป์ให้ฉลอง แต่ ชอง ยูนา นางแบบสาวเกาหลีสุดฮอต ก็ยังฉลองได้เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะขวัญใจของเธอ ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำผ่านหลัก 100 ลูกให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว แถมครองตำแหน่งรองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 ไปได้อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »