ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้หยุดล่า เคน,สเปอร์ส สน ตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (2 ส.ค. 64)

แมนซิตี้หยุดล่า เคน,สเปอร์ส สน ตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (2 ส.ค. 64)

Posted 02/08/2021 by siamsport

แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องได้อย่างเสียอย่าง เพราะหากพวกเขาสามารถคว้าตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมทัพได้สำเร็จ สโมสรจำเป็นที่จะต้องปล่อยผ่าน แฮร์รี่ เคน เนื่องจากค่าตัวของทั้งสองคนรวมกันแล้วสูงเกินไป ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามเสริมแกร่งเอาใจ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนใหม่ โดยเล็งคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตจาก วูล์ฟส์ ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ กระสันอยากหนี แอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจตัดสินใจยุติแผนการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากพวกเขาคว้าตัว แจ็ค กรีลิช จอมทัพแอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพได้สำเร็จด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Manchester Evening News)

- อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าโอกาสที่ เคน กับ กรีลิช จะเล่นด้วยกันในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นไปไม่ได้ แต่มีข้อแม้ว่า สเปอร์ส ต้องยอมลดค่าตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษลงมาซะหน่อย ซึ่งดูเหมือนอาจจะยากเพราะพวกเขายืนกรานว่าจะขายในราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (Manchester Evening News)

- แมนฯ ซิตี้ กำลังพิจารณาดึงตัว สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็ก ลีลล์ มาเสริมเกมรับ โดยงานนี้ต้นสังกัดของนักเตะซึ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ต้องการค่าตัวจำนวน 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท)  (L'Equipe)

- ราฮีม สเตอร์ลิง ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเวลานี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสโมสรเตรียมปล่อยนักเตะออกไปหากได้ตัว กรีลิช มาร่วมทัพ (The Sun)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล็อกเป้า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึ้กของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ มาร่วมทัพ โดยงานนี้หากสำเร็จนักเตะจะได้กลับมาทำงานร่วมกับ นูดน่ เปสปิริโต้ ซานโต ในสีเสื้อ "ไก่เดือยทอง" ด้าน "เดอะ วูล์ฟส์" ไม่คิดขวางโอกาสเติบโตของ ดาวเตะเลือดกระทิงดุ แต่ขอให้ได้ค่าตัวสมน้ำสมเนื้อเหมือนตอนที่ขาย ดีโอโก้ โชต้า ให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) (Dailymail)

-  คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ได้แจ้งกับบอร์ดบริหาร อตาลันต้า และเทรนเนอร์ไปแล้วว่า เขาอยากย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส โดยค่าตัวของนักเตะอยู่ที่ประมาณ 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,892 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คาดหวังเรื่องการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสร็จสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ตราหมี" จะยอมปล่อยนักเตะออกไปก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว34 ล้านปอนด์ (ราว 1,496 ล้านบาท)เท่านั้น ( Diario Sport)

- ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนหนุ่ม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น  ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางกล้ามโต จะขยายสัญญาอยู่ร่วมทัพต่อไป แม้นักเตะจะได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม (The Sun)

- ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ต้องการค่าตัวจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) หากทีมไหนสนใจที่จะยืมตัว อั๊กเซล ตวนเซเบ้ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล โดยงานนี้มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า สนใจนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ (The Sun)

- แม้ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวไม่สนใจอยากไดตัว เยโรม บัวเต็ง ก็ตาม แต่ดาวเตะชาวเยอรมัน ยังคงอยากย้ายมาเล่นให้กับพวกเขาช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเจ้าตัวยอมรับเหมือนฝันเป็นจริงหากได้สวมชุด "ผีแดง"  ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, นาโปลี และ โรม่า ก็อยากได้ตัวไปเสริมทัพ (Calciomercato)

- แอสตัน วิลล่า เล็งทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ท็อดด์ แคนท์เวล จอมทัพฝีเท้าดีจาก "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ โดยหวังจะนำมาแทนที่ แจ็ค กรีลิช ที่เตรียมโบยบินไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ (The Sun)

- สโมสรโรม่า อาจต้องร้องเพลงรอต่อไปเมื่อ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่า กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จะอยู่กับทัพ "ปืนใหญ่" ต่อไป โดยให้เหตุผลว่านี่คือนักเตะคีย์แมนสำคัญของสโมสร (Talksport)
 
- อนาคตของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยังไม่มีความแน่นอน ล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี เตรียมส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดูกาล 2021/2022 แม้นักเตะจะมีส่วนช่วยทีมในช่วงปรีซีซั่น แต่กุนซือโธมัส ทูเคิ่ล มองว่านักเตะไม่อยู่ในแผนการสร้างทีม (The Sun)

- อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัดเจนหาก อาร์เซน่อล อยากได้ตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าจอมพลิ้วทีมชาติอาร์เจนตินา ไปร่วมทัพ ต้องยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 90 ล้านยูโร (ราว 3,960 ล้านบาท) ถึงจะเปิดการเจรจาในเรื่องนี้ (Tuttosport)

- เห็นเงียบๆ แต่ก็มีข่าวนะ ลิเวอร์พูล ยังคงคาดหวังจะได้ตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางชั้นดีทีมชาติโปรตุเกส เพื่อมาแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์เลือดดัตช์ โดยงานนี้ "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอให้ ลีลล์ พิจารณาจำนวน 35 ล้านยูโร (ราว 1,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว (L'Equipe)

- อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล คงต้องใช้กำลังภายในเยอะพอสมควรเพราะมีหลายทีมที่อยากได้ ซานเชซ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล หรือแม้แต่ต้นสังกัดเก่าอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก็สนใจนักเตะเลือดฝอยทอง วัย 23 ปี (L'Equipe)

- เรอัล มาดริด อาจจะยินยอมปล่อย อิสโก้ กองกลางชาวสแปนิช ไปให้กับ เอซี มิลาน เพื่อแลกกับ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการสร้างแนวรับให้แข็งกว่าเดิมด้วยการดึงดาวเตะเลือดมะกะโรรายนี้มาร่วมทีม (Fichajes)

- นอกจากนี้ "โลส บลังโกส" เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส โดยหากนักเตะตกสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาจะทำให้เขาอยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 (Fabrizio Romano)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนพร้อมแจ้งสเปอร์สอยากร่วมงานกรีลิชที่แมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน ถูกสื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่าต้องการย้ายไปเล่นร่วมกับ แจ็ค กรีลิช ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ฝ่ายหลังใกล้ได้บทสรุปย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยมูลค่า 100 ล้านปอนด์
  • แค่ 2 ทีม!ตัวแทนซาอูลเตรียมบินมาอังกฤษจันทร์นี้
    ตัวแทนของ ซาอูล ญีเกซ เตรียมบินมาที่ประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์นี้เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก โดยมีสองทีมที่ให้ความสนใจ
  • ถ้าเกิดไม่เสริมแล้ว! ใครควรเป็นมิดฟิลด์ตัวจริงของแมนยูซีซั่นใหม่
    ถ้าพูดถึงขุมกำลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้แล้ว ตำแหน่งที่มีผู้เล่นมากที่สุดคงหนีไม่พ้น “กองกลาง” ซึ่งสโมสรมีตั้งแต่ผู้เล่นระดับซีเนียร์อย่าง ฆวน มาต้า และ เนมานย่า มาติช ไปจนถึงผู้เล่นระดับดาวรุ่งที่น่าจับตามอง อาทิ อาหมัด ดิยัลโล่ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี อย่างไรก็ตามแม้จะมีมิดฟิลด์ล้นทีมแต่ปัญหาที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงปวดหัวไม่น้อยคือการเลือกว่าใครควรลงเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจากทั้งฤดูกาลที่ผ่านมายังไม่มีใครโชว์ฟอร์มน่าประทับใจได้ตลอด
  • "เฮียมู" ไร้พ่าย, "เดอปาย" ฟอร์มฮอต, เสือใต้หมดสภาพ สรุปผลบอลกระชับมิตร
    เก็บตกผลบอลกระชับมิตรสโมสรคู่ที่น่าสนคืนวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 โดยกุนซือป้ายแดงอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม "หมาป่า" ผลงานติดลมบนส่วนทาง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดตัวไม่สวยนำ "เสือใต้" อุ่นเครื่องพ่าย 3 จาก 4 นัด ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย โชว์ฟอร์มร้อนแรงซัดประตูให้ "บาร์ซ่า" อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »