ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดเสริมหลังบ้านอีกรึเปล่า?เผยบัวเต็งอยากซบแมนยูมากที่สุด

คิดเสริมหลังบ้านอีกรึเปล่า?เผยบัวเต็งอยากซบแมนยูมากที่สุด

Posted 02/08/2021 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เยโรม บัวเต็ง อยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด แม้ว่าหลายทีมในอิตาลีจะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม
   
เยโรม บัวเต็ง กองหลังไร้สังกัด ต้องการเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี

บัวเต็ง กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังจากที่หมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือว่าหลายทีมในอิตาลีสนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, นาโปลี และ อาแอส โรม่า เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม กัลโช่แมร์คาโต้ เผยว่าทีมที่ บัวเต็ง อยากย้ายไปอยู่ด้วยมากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแต่ตอนนี้ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "ปีศาจแดง" ยังคิดที่จะเสริมตัวเลือกในตำแหน่งแนวรับอยู่รึเปล่า หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการเอา ราฟาแอล วาราน มาจาก เรอัล มาดริด ได้แล้ว โดยที่จริงแข้งวัย 32 ปี เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ก่อนที่จะไปซบ บาเยิร์น ในปี 2011

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้หยุดล่า เคน,สเปอร์ส สน ตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (2 ส.ค. 64)
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องได้อย่างเสียอย่าง เพราะหากพวกเขาสามารถคว้าตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมทัพได้สำเร็จ สโมสรจำเป็นที่จะต้องปล่อยผ่าน แฮร์รี่ เคน เนื่องจากค่าตัวของทั้งสองคนรวมกันแล้วสูงเกินไป ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามเสริมแกร่งเอาใจ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนใหม่ โดยเล็งคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตจาก วูล์ฟส์ ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ กระสันอยากหนี แอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้
  • แค่ 2 ทีม!ตัวแทนซาอูลเตรียมบินมาอังกฤษจันทร์นี้
    ตัวแทนของ ซาอูล ญีเกซ เตรียมบินมาที่ประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์นี้เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก โดยมีสองทีมที่ให้ความสนใจ
  • ถ้าเกิดไม่เสริมแล้ว! ใครควรเป็นมิดฟิลด์ตัวจริงของแมนยูซีซั่นใหม่
    ถ้าพูดถึงขุมกำลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้แล้ว ตำแหน่งที่มีผู้เล่นมากที่สุดคงหนีไม่พ้น “กองกลาง” ซึ่งสโมสรมีตั้งแต่ผู้เล่นระดับซีเนียร์อย่าง ฆวน มาต้า และ เนมานย่า มาติช ไปจนถึงผู้เล่นระดับดาวรุ่งที่น่าจับตามอง อาทิ อาหมัด ดิยัลโล่ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี อย่างไรก็ตามแม้จะมีมิดฟิลด์ล้นทีมแต่ปัญหาที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงปวดหัวไม่น้อยคือการเลือกว่าใครควรลงเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจากทั้งฤดูกาลที่ผ่านมายังไม่มีใครโชว์ฟอร์มน่าประทับใจได้ตลอด
  • ซิตี้จ่อซิวกรีลิช,แมนยูลุ้นฮาแลนด์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (1 ส.ค. 64)
    ตอนนี้ดูเหมือนใกล้เป็นความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการได้ตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมก๊วน ขณะที่ ลิเวอร์พูล กลับไปมีข่าวกับ ซาอูล ญีเกซ อีกครั้ง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »