ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวเราะที่หลังดังกว่า! "บอรินี่" โดนขุดเคยยุลิเวอร์พูลปาดหน้าแมนยูฉกซานโช่

หัวเราะที่หลังดังกว่า! "บอรินี่" โดนขุดเคยยุลิเวอร์พูลปาดหน้าแมนยูฉกซานโช่

Posted 03/08/2021 by siamsport

ฟาบิโอ บอรินี่ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล โดยนำบทความเก่ามาแฉให้ถูกล้อยับไม่นับญาติ หลังยุให้ต้นสังกัดเก่าปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาเสริมทัพ แถมยังเชื่อหากทำสำเร็จยิ่งเป็นเรื่องสะใจซะด้วย
          
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยิ้มสะใจหลังก่อนหน้านี้ ฟาบิโอ บอรินี่ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล มั่นคงมั่นใจ "หงส์แดง" จะสามารถตัดหน้า "เร้ด เดวิลส์" คว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ มาร่วมทัพได้

ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจอยากได้ ซานโช่ ไปร่วมทัพ แม้พวกเขาจะมีสามประสานอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งทั้งหมดอายุ 29 ปีแล้ว ด้วยเหตุนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จึงอยากได้แนวรุกดาวรุ่งเพื่อมาช่วยเสริมความแข็งแกร่ง

ในตอนนั้น บอรินี่ ซึ่งให้กับ "เดอะ เร้ดส์" ตั้งแต่ปี 2012-2015 ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดเก่าคว้าตัว ซานโช่ ตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด แถมยังให้เหตุผลเด็ดว่าหากทำสำเร็จยิ่งเป็นเรื่องที่สะใจ แต่สุดท้ายนักเตะเลือกย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ลองดูคู่แข่งของลิเวอร์พูลซิ ผมคิดว่าขุมกำลังเชิงลึกในตำแหน่งแนวรุกของทีมดีเยี่ยมมากๆ " บอรินี่ เปิดใจ "เจดอน ซานโช่ เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมแน่นอน และมันยิ่งสะใจที่ฉกตัวเขามาจากแมนฯ ยูไนเต็ด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับมีเวลาให้แข้งปรับตัวไม่มากพอ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ยังไงซะมันก็ไม่มีเวลามากพอสำหรับการทำให้เหล่าคนที่เพิ่งกลับมาซ้อมกับทีมสามารถปรับตัวเข้ากับจังหวะการเล่นของทีมได้อย่างลงตัว พร้อมบอกว่าในเกมอุ่นเกือก 2 นัดสุดท้ายนั้น อาจจะแบ่งทีมเป็น 2 ชุดที่แตกต่างกันไปเลย
  • คิดเสริมหลังบ้านอีกรึเปล่า?เผยบัวเต็งอยากซบแมนยูมากที่สุด
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เยโรม บัวเต็ง อยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด แม้ว่าหลายทีมในอิตาลีจะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม
  • แมนซิตี้หยุดล่า เคน,สเปอร์ส สน ตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (2 ส.ค. 64)
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องได้อย่างเสียอย่าง เพราะหากพวกเขาสามารถคว้าตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมทัพได้สำเร็จ สโมสรจำเป็นที่จะต้องปล่อยผ่าน แฮร์รี่ เคน เนื่องจากค่าตัวของทั้งสองคนรวมกันแล้วสูงเกินไป ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามเสริมแกร่งเอาใจ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนใหม่ โดยเล็งคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตจาก วูล์ฟส์ ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ กระสันอยากหนี แอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้
  • แค่ 2 ทีม!ตัวแทนซาอูลเตรียมบินมาอังกฤษจันทร์นี้
    ตัวแทนของ ซาอูล ญีเกซ เตรียมบินมาที่ประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์นี้เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก โดยมีสองทีมที่ให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »