ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอ-คาร์ร่าเสียงแตกเรื่องเคนงัดข้อไม่มาซ้อมกับสเปอร์ส

ริโอ-คาร์ร่าเสียงแตกเรื่องเคนงัดข้อไม่มาซ้อมกับสเปอร์ส

Posted 03/08/2021 by siamsport

หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน เบี้ยวซ้อมกับ สเปอร์ส จนกลายเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดเลย ตรงข้ามกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่คิดว่ามันไม่เหมาะสมอย่างมาก
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ มีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องที่ แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มาซ้อมกับทีมเพื่อแสดงออกว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร โดยที่ เฟอร์ดินานด์ มองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิด แต่ คาร์ราเกอร์ คิดว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง

เคน แสดงเจตนารมณ์มาพักหนึ่งแล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะได้มีโอกาสประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ๆ กับเขาบ้าง ซึ่งช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ก็แสดงท่าทีว่าไม่คิดที่จะปล่อยเขา จนล่าสุด เคน ถึงขั้นไม่ยอมมาซ้อมร่วมกับทีมเลย

การเบี้ยวซ้อมของ เคน ถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษจนมีการถกเถียงกันอย่างหนัก โดยที่ เฟอร์ดินานด์ พิมพ์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมจะบอกว่า แฮร์รี่ เคน กับแท็กติกของเขาที่ใช้เพื่อต้องการย้ายทีมมันไม่ใช่เรื่องผิด (ถ้าเราเชื่อในสิ่งที่สื่อพูดกันน่ะนะ) แฮร์รี่ อยากได้แชมป์ และตอนนี้เขาก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว"

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ตอบโพสต์ของอีกฝ่ายว่าที่จริแล้วนี่เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างชัดเจน "ผมไม่เห็นด้วยนะ การไม่มาซ้อมมันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เราต่างก็รู้ดีว่าเขาอยากย้ายทีม และทุกคนก็พอจะเข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงอยากย้ายทีม แต่ แฮร์รี่ ไม่ควรทำลายชื่อเสียงของเขาหรือความสัมพันธ์กับแฟนๆ ที่ชอบเขา เพียงเพื่อแลกกับการที่เขาจะได้ย้ายทีม สเปอร์ส จะเป็นสโมสรของเขาอยู่เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ลีกที่ดีที่สุดในโลก ! 5 บิ๊กเนมระดับโลกมีลุ้นย้ายเล่นในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้
    ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้กำลังเข้มข้นสุดๆ โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายที่บรรดาสโมสรต่างๆ ต้องรีบเร่งเดินเรื่องในการปิดดีลนักเตะที่สนใจ และงานนี้อาจจะได้เห็นผู้เล่นระดับสตาร์ดังย้ายมาค้าแข้งในดินแดนเมืองผู้ดีก็เป็นไปได้
  • แมนซิตี้หยุดล่า เคน,สเปอร์ส สน ตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (2 ส.ค. 64)
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องได้อย่างเสียอย่าง เพราะหากพวกเขาสามารถคว้าตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมทัพได้สำเร็จ สโมสรจำเป็นที่จะต้องปล่อยผ่าน แฮร์รี่ เคน เนื่องจากค่าตัวของทั้งสองคนรวมกันแล้วสูงเกินไป ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามเสริมแกร่งเอาใจ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนใหม่ โดยเล็งคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตจาก วูล์ฟส์ ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ กระสันอยากหนี แอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้
  • เคนพร้อมแจ้งสเปอร์สอยากร่วมงานกรีลิชที่แมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน ถูกสื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่าต้องการย้ายไปเล่นร่วมกับ แจ็ค กรีลิช ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ฝ่ายหลังใกล้ได้บทสรุปย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยมูลค่า 100 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »