ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตหวานใจ "เนย์มาร์" ทำไอจีเดือดหลังโพสต์ภาพนู้ดทะลุมิติ

อดีตหวานใจ "เนย์มาร์" ทำไอจีเดือดหลังโพสต์ภาพนู้ดทะลุมิติ

Posted 04/08/2021 by siamsport

นาตาเลีย บารูลิช นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ อดีตคนเคยรักของ เนย์มาร์ กองหน้าฝีเท้าพระกาฬสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ภาพเด็ดใน "ไอจี" งานนี้บอกเลยว่า หัวหอกเลือดแซมบ้า คงแทบอยากไดเร็คแมสเสจเพื่อขอคืนดีเลยทีเดียว
          
เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงร้องเสียดายหากได้เห็นภาพชุดสุดเด็ดของ นาตาเลีย บารูลิช  อดีตแฟนสาวที่โชว์ความเร่าร้อนด้วยการโพสต์ภาพถ่ายนู้ดผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม

นางแบบลูกครึ่งคิวบา-โครเอเชีย วัย 28 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวออกเดทกับ สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า เมื่อปี 2020 ทำเอาแฟนคลับที่กดติดตาม "ไอจี" ของเธอมากกว่า 3.7 ล้านฟอลโลว์ต้องตาลุกวาว เมื่อได้เห็นโพสต์เด็ดของเธอล่าสุดขณะที่เที่ยวอยู่ที่เกาะมิโคนอสของประเทศกรีซ

ภาพชุดสุดเด็ดของเธอออกแนวนู้ดเต็มที่โดยภาพทั้งหมดของเธอสวมเครื่องแต่งกายแค่ 2 ชิ้นนั้นก็คือหมวกกันแดดกับรองเท้าส้นสูงเท่านั้น แถมแต่ละท่าที่เธอโพสท่าแบบทำเอาแฟนคลับโดยเฉพาะบุรุษเพศถึงกับต้องกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ บารูลิช ยังได้โพสต์ข้อความร่วมกับภาพเหล่านั้นว่า "บางวันฉันก็รู้สึกตกหลุมรักผู้คน บางวันฉันก็ตกหลุมรักเมืองต่างๆ และบางครั้งคุณก็อยากมีเวลาที่จะอยู่โดดเดี่ยวเพียงลำพัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »