ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกอย่างดีเยี่ยม! "คล็อปป์" หน้าบานฟอร์มลิเวอร์พูลสอยโบโลญญ่า

ทุกอย่างดีเยี่ยม! "คล็อปป์" หน้าบานฟอร์มลิเวอร์พูลสอยโบโลญญ่า

Posted 06/08/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับตนแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีมในแมตช์อุ่นเครื่องกับ โบโลญญ่า ชี้มีสิ่งดีๆ ให้เห็นเยอะแยะมากมาย และนี่คือสัญญาณที่บ่งบอกว่า "หงส์แดง" กำลังจะกลับมาฟิตเต็มร้อย
         
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังนำทัพ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างสวยหรูในเกมอุ่นเครื่อง 2 แมตช์กับ โบโลญญ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ต้องลงอุ่นเกือกแบบ 2 แมตช์ๆ 60 นาทีที่สนามมิลล์ ฟูร์นิเย่ร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเอวิยอง ประเทศฝรั่งเศส โดยเกมแรกพวกเขาเอาชนะไปก่อน 2-0 จาก ซาดิโอ มาเน่ และ ดีโอโก้ โชต้า ขณะที่แมตช์สอง ลิเวอร์พูล ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีโดยเอาชนะด้วยสกอร์ 1-0 จาก ทาคุมิ มินามิโนะ

คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "มันดีมากๆ แน่นอนว่าผมชอบแนวทางที่เรายิงประตู เพราะพวกเขา (คู่แข่ง) เสียบอลง่ายเกินไป แต่อีกมุมหนึ่งผมก็ไม่ได้มองว่ามันง่ายเพราะจริงๆ แล้วเราไล่กดดันพวกเขาจนเสียท่า เราเล่นได้ดีมากๆ ในการสู้กับทีมที่มีแนวรับแข็งแกร่ง แต่ผมยังชอบอะไรอีกหลายๆ อย่างในแมตช์นี้"

"เราเก็บบอลได้ตลอด เรามีจังหวะการผ่านบอลที่รวดเร็ว และพยายามวิ่งหาพื้นที่ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ส่วนในเกมที่สองก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมชอบจังหวะในการเล่นของเรา คุณมีโอกาส และต้องใช้โอกาสเหล่านั้นให้ได้ เรามีโอกาสเยอะมากกว่าประตูที่เราทำได้ แต่แน่นอนว่า ทากิ (ทาคุมิ มินามิโนะ) ยิงประตูได้สวยจากการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยของ ชากีรี่"

คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยลิเวอร์พูลได้ส่วนแบ่งค่าตัวอิงส์เท่าไหร่
    สื่ออังกฤษเผยตัวเลขที่ ลิเวอร์พูล ได้ส่วนแบ่งค่าตัวจากการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ขาย แดนนี่ อิงส์ ให้แก่ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยข้อตกลงนี้ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬา "หงส์แดง" ใส่เข้าไปตอนที่ขาย อิงส์ ให้กับ "ทีมนักบุญ"
  • วารานหรือซานโช่?บาร์นส์ชี้แมนยูเสริมผิดจุด1ตำแหน่ง
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในมุมมองของตนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่เอา เจดอน ซานโช่ มาอยู่กับทีม เพราะตำแหน่งแนวรุกตัวริมเส้นไม่ใช่จุดที่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องช็อปเลย แต่เสริมว่าการได้ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพมันถือเป็นดีลที่ดี
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • พร้อมเต็มสูบก่อนเปิดซีซั่น ! 4 สิ่งที่ได้เห็นจากแค้มป์เก็บตัว ลิเวอร์พูล ที่เมืองเอวิยอง
    ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่อย่างเต็มที่โดยพวกเขาได้เข้าแค้มป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นเพื่อที่จะทำให้นักเตะทุกคนมีความพร้อมสำหรับในการสู้ศึกครั้งใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »