ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เงินล้นคลัง! ปารีสพร้อมเสนอเงินมหาศาลยั่วเมสซี่ย้ายร่วมทัพ

เงินล้นคลัง! ปารีสพร้อมเสนอเงินมหาศาลยั่วเมสซี่ย้ายร่วมทัพ

Posted 06/08/2021 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเบิกเขียนเช็คล่อตาล่อใจให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายมาสร้างประวัติศาสตร์ลูกหนังร่วมกับพวกเขาในกรุงปารีส หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ และจะไม่เล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป
          
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลให้กับลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ เพื่อหวังโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาร่วมทีม หลังมีการยืนยันแล้วว่า ยอดแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ จะไม่เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป

ปัจจุบัน เมสซี่ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับ บาร์ซ่า ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่านักเตะตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยน้อยลง 50% และน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับพลิกแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะล่าสุด บาร์ซ่า คอนเฟิร์มว่า เมสซี่ เลือกที่จะไม่อยู่กับสโมสรต่อไป ถึงแม้ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้เรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงินและโครงสร้างตามกฏระเบียบของลีกสเปน

ขณะที่ มาร์เซโล เบรชเลอร์ เหยี่ยวข่าวชื่อดังจาก "ทีเอ็นที สปอร์ตส" รายงานนี้ "เปแอสเช" เตรียมที่จะทุ่มเงินค่าเหนื่อยชนิดที่ เมสซี่ คงไม่กล้าปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เลยทีเดียว

"เปแอสเช เต็มไปด้วยความมั่นใจมากๆ และต้องการตัว เมสซี่ ที่สุด พวกเขาพร้อมเสนอทุกอย่างที่เงินสามารถซื้อได้ให้กับเขา ส่วน เนย์มาร์ ก็ต้องการที่จะได้เล่นร่วมกับไอดอลของเขาอีกครั้ง" เบรชเลอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!บาร์เซโลน่าคอนเฟิร์มแยกทางเมสซี่
    เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า จบลงเรียบร้อย... สโมสรคอนเฟิร์ม เมสซี่ จะไม่อยู่กับทีมต่อไป พร้อมแจงเหตุผลที่ต้องแยกทาง
  • เชลซีหวนล่าลูกากู,โรนัลโด้กลับเรอัล?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (3 ส.ค. 64)
    สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดต รวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่ดูเหมือนไม่อยากอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปอีกแล้ว ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • "เฮียมู" ไร้พ่าย, "เดอปาย" ฟอร์มฮอต, เสือใต้หมดสภาพ สรุปผลบอลกระชับมิตร
    เก็บตกผลบอลกระชับมิตรสโมสรคู่ที่น่าสนคืนวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 โดยกุนซือป้ายแดงอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม "หมาป่า" ผลงานติดลมบนส่วนทาง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดตัวไม่สวยนำ "เสือใต้" อุ่นเครื่องพ่าย 3 จาก 4 นัด ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย โชว์ฟอร์มร้อนแรงซัดประตูให้ "บาร์ซ่า" อย่างต่อเนื่อง
  • ซิตี้จ่อซิวกรีลิช,แมนยูลุ้นฮาแลนด์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (1 ส.ค. 64)
    ตอนนี้ดูเหมือนใกล้เป็นความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการได้ตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมก๊วน ขณะที่ ลิเวอร์พูล กลับไปมีข่าวกับ ซาอูล ญีเกซ อีกครั้ง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »