ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอนาคต!บรูโน่ชม2ดาวรุ่งแมนยูผลงานโดดเด่น

มีอนาคต!บรูโน่ชม2ดาวรุ่งแมนยูผลงานโดดเด่น

Posted 07/08/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม เจมส์ การ์เนอร์ กับ แอนโธนี่ เอล็องก้า 2 แข้งดาวรุ่งของทีม โดยเชื่อว่าทั้งคุ่มีอนาคตที่ดีมากๆ
   
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เจมส์ การ์เนอร์ กับ แอนโธนี่ เอล็องก้า 2 นักเตะดาวรุ่งของทีมเป็นกรณีพิเศษ หลังจากได้เห็นผลงานของทั้งคู่ในช่วงปรี-ซีซั่น

ก่อนถึงเกมอุ่นเครื่องกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 7 สิงหาคมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมกระชับมิตรไปแล้ว 3 เกม ซึ่งทั้ง การ์เนอร์ กับ เอล็องก้า ต่างก็ได้รับโอกาสลงสนามในระดับหนึ่ง แถมรายหลังถึงขั้นทำได้ 2 ประตูด้วย โดยที่จริงทั้งคู่ก็เคยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมาเหมือนกัน

ดาวเตะชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่า จิมมี่ การ์เนอร์ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ ผมชอบเขา และวิธีที่เขาเตะบอล เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ดุดันในตอนที่ไม่ได้ครองบอลเหมือนกัน ส่วน เอล็องก้า ก็เคยเล่นกับเรา (ในระดับทีมชุดใหญ่) ไปบ้างแล้ว และช่วงปรี-ซีซันหนนี้เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดี, ขยัน และถ่อมตัวสุดๆ ผมคิดว่าเขาคู่ควรกับทุกอย่างที่เขาได้รับอยู่ในตอนนี้แล้ว ผมมองว่าเขากับ จิมมี่ มีอนาคตที่สดใส เช่นเดียวกับเด็กหนุ่มคนอื่นๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีหวังอยู่ไหม?เผยความคืบหน้าดีลแมนยูกับกามาวิงก้า
    โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กำลังเดินเรื่องอย่างสุดชีวิตเพื่อให้แข้งดาวรุ่งย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ แต่ส่วนตัวแล้วแข้งวัย 18 ปีอยากไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า
  • เต็มที่แค่คนเดียว!จะเป็นใครหนึ่งในสี่กองกลางที่ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัวร่วมทัพ
    ช่วงเวลานี้สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างขยับตัวเสริมทัพกันน่าดู ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เหมือนจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งมากนัก ซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้คงทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างอึดอัดเลยทีเดียว
  • โซลชาแย้มแนวทางเสริมทัพหลังได้2แข้งดัง
    หลังจากได้ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ และจ่อเปิดตัว ราฟาแอล วาราน แล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเป็นนัยว่าอาจจะไม่มีการช็อปแข้งชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมเสริมว่า ปอล ป็อกบา ยังไม่มีทีท่าว่าต้องการบอกลา "ปีศาจแดง" เลย
  • เหยี่ยวข่าวเผย! "วาราน" เตรียมบินลัดฟ้ามาหารักเพื่อซบแมนยู
    ฟาบริซิโอ โรมาน่า เหยี่ยวข่าวจอมคลุกวงในของวงการลูกหนัง เผย ราฟาแอล วาราน เตรียมเดินทางมาที่อังกฤษ ในวันศุกร์นี้ เพื่อจัดการเรื่องการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เสร็จสิ้น และได้เป็นนักเตะใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »