ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่พอใจ!กุนอดร่วมงานเมสซี่หาทางยกเลิกสัญญาบาร์เซโลน่า

ไม่พอใจ!กุนอดร่วมงานเมสซี่หาทางยกเลิกสัญญาบาร์เซโลน่า

Posted 07/08/2021 by siamsport

เบเทเบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก บาร์เซโลน่า กำลังพยายามที่จะยกเลิกสัญญากับสโมสรทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อไม่กี่เดือนก่อน หลังจากไม่พอใจที่อดร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสีเสื้อ "อาซูลกราน่า" แน่นอนแล้ว
   
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังหาทางที่จะยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด ตามรายงานของ เบเทเบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

อเกวโร่ เพิ่งเซ็นสัญญามาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว โดยที่จริงมันมีทีมอย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่เคยให้ความสนใจจะดึงดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทัพเหมือนกัน

เป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ อเกวโร่ เลือกมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เป็นเพราะมองว่าเขาจะได้ร่วมงานในการเล่นระดับสโมสรกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนซี้ของเขาสักที หลังจากก่อนหน้านั้นทั้งคู่ผนึกกำลังกันในนามทีมชาติอาร์เจนไตน์มาเป็นเวลานาน ซึ่งล่าสุด เบเทเบ ก็บอกว่าก่อนที่ อเกวโร่ จะเซ็นสัญญากับทีมนั้น ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ก็รับปากกับเขาด้วยว่า เมสซี่ จะเซ็นสัญญาแล้วเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ต่อไปแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับแล้วว่าไม่สามารถจับ เมสซี่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้ ซึ่ง เบเทเบ บอกว่าเรื่องดังกล่าวทำให้ อเกวโร่ ผิดหวังมากๆ และถึงขั้นพยายามหาทางที่จะบอกลายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ทันที โดยเขาบอกให้ทีมทนายส่วนตัวหาทางยกเลิกสัญญาที่มีอยู่กับทีมในตอนนี้แล้ว

ทั้งนี้ เดิมทีปัจจุบัน อเกวโร่ ก็ยังไม่ได้ถูกขึ้นทะเบียนให้ได้สิทธิ์ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในเกมระดับ ลา ลีกา หลังจาก บาร์เซโลน่า ติดปัญหาเรื่องการมีค่าเหนื่อยโดยรวมสูงกว่าเพดานที่ลีกกำหนดเอาไว้ จนทำให้ยังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ได้เลยแม้แต่คนเดียว แม้ว่าจะดึงพวกเขามาร่วมทีมได้แล้วก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ซบเปแอสเช,เอ็มบัปเป้ส่อไปเรอัล!อัพเดตตลาดนักเตะ (7 ส.ค. 64)
    ช่วงนี้หลักๆ ขอโฟกัสไปที่เรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเมลู ลูกากู ซึ่งกินพื้นที่ไปเยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะสื่อฝรั่งเศสตอนนี้อัพเดตเรื่องราวระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เมสซี่ อย่างต่อเนื่อง แต่ถึงกระนั้นทางนี้ก็ไม่ลืมที่จะสรุปข่าวเด่นอื่นๆ ซึ่งก็มีประเด็นที่น่าสนใจของแข้งดาวดังอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะได้เล่นเคียงข้างกับเพื่อนซี้อย่าง เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู
  • เต็มที่แค่คนเดียว!จะเป็นใครหนึ่งในสี่กองกลางที่ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัวร่วมทัพ
    ช่วงเวลานี้สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างขยับตัวเสริมทัพกันน่าดู ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เหมือนจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งมากนัก ซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้คงทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างอึดอัดเลยทีเดียว
  • แฟนสิงห์บลูส์ตาลุก!เสี่ยหมีกระสันดึงเมสซี่ร่วมก๊วนเชลซี
    สื่อสเปนปูด "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ลุยเอง ขอประชุมด่วนกับทีมตัวแทน ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่นักเตะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ชนิดสะเทือนวงการลูกหนังเมื่อคืนวันพฤหัสบดี
  • ไม่มีเม้ม!เป็ปตอบเองแมนซิตี้อยากได้เมสซี่หรือเคน
    ได้ แจ็ค กรีลิช คนเดียวยังไม่พอ! เป็ป กวาร์ดิโอล่า เผย แมนฯ ซิตี้ อยากดึงใครมาเสริมทัพอีกระหว่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ไม่ได้ต่อสัญญากับ บาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »