ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หลุดตัวจริง6นัดติด!บีจีพร้อมดึงธีราทรกลบเมืองไทย

หลุดตัวจริง6นัดติด!บีจีพร้อมดึงธีราทรกลบเมืองไทย

Posted 07/08/2021 by siamsport

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ปธ.สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลั่นชัดพร้อมอ้าแขนรับ ธีราทร บุญมาทัน เข้ารังลีโอ สเตเดี้ยม หากสถานการณ์ที่มารินอสเปลี่ยนแปลงไป เผยไม่ต้องลือแล้วเพราะทีมสนใจจริงและเจรจาตลอดมากว่า 1 ปี ชี้หาก "อุ้ม" ยังแฮปปี้อยู่จนหมดสัญญากับมารินอสปลายปีหน้าถึงตอนนั้นค่อยว่ากัน
   
จากการที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายวัย 31 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รองจ่าฝูงในศึกเจลีก 2021 ประเทศญี่ปุ่น ไม่ค่อยได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามเท่าไหร่ตั้งแต่ "อังเก้ ปอสเตโคกลู" อำลาตำแหน่งกุนซือใหญ่ไป บวกกับช่วงหลังกระแสข่าวลือที่เมืองไทยว่า "โก๋อุ้ม" ตกเป็นข่าวกับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีกมาโดยตลอด

โดยเรื่องดังกล่าว คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องของ ธีราทร บุญมาทัน แล้วว่า "จริงๆไม่ต้องลือครับ เราสนใจเขาอยู่แล้ว เราคุยกับอุ้มมาตลอดว่าเราสนใจ ถ้ามีโอกาสมาร่วมงานกันก็มา ซึ่งอุ้มเองก็เหลือสัญญาถึงปลายปีหน้า แล้วถามว่าเปลี่ยนโค้ชทางอังเก้ ปอสเตโคกลู ไปอยู่กลาสโกว เซลติก และโค้ชคนใหม่ เควิน มัสแคตมาแผนเขาจะเป็นยังไง"

"ถ้าถามอุ้มจริงๆ เขาก็ยังแฮปปี้อยู่ที่มารินอสอยู่แล้วจนหมดสัญญา และหลังจากนั้นค่อยว่ากัน หรือว่าถ้าสถานการณ์มันเปลี่ยนแปลงไปอย่างที่ผมบอก มันเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่เราเองก็ประกาศไปแล้วว่าเราสนใจที่จะให้เขากลับ ถ้าเกิดเขากลับเมืองไทยเราเองคือหนึ่งในทีมที่สนใจเขา ส่วนทีมอื่นก็อาจจะมี แต่ผมไม่ทราบ อันนี้คือจากทีมเราที่ได้แจ้งไปแล้ว เราแจ้งไว้ประมาณปีหนึงได้ว่าสนใจ" บอสใหญ่เดอะ แรบบิท กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ตั้งแต่ อังเก้ ปอสเตโคกลู คุมทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอสเป็นนัดสุดท้าย ก่อนโยกไปคุมกลาสโกว เซลติก เป็นเกมในศึกเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2021 รอบ 3 เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.64 หลังจากนั้น ธีราทร บุญมาทัน ไม่เคยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกเลย 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ แถมได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 2 นัด จาก 6 เกมในช่วงท้ายครึ่งหลังเท่านั้น

สำหรับ 6 เกมหลังสุดที่ว่ามาประกอบด้วย วันที่ 13 มิ.ย. ลูวาน คัพ 2021 รอบเพย์ออฟนัดสอง  เปิดบ้านแพ้ ซัปโปโร 1-3 (ไม่มีชื่อ) ส่วนอีก 5 เกมเป็นศึกเจลีก 2021 วันที่ 23 มิ.ย. เปิดบ้านชนะ ซากัน โทสึ 2-0 (ไม่มีชื่อ), วันที่ 27 มิ.ย. บุกชนะ โทคุชิม่า วอร์ติส 1-0 (มีชื่อสำรองแต่ไม่ถูกส่งลงสนาม), วันที่ 3 ก.ค. บุกชนะ คาชิว่า เรยโซล 2-1 (มีชื่อสำรองถูกส่งลงสนาม น.63), วันที่ 10 ก.ค. เปิดบ้านชนะ อวิสป้า ฟูกุโอกะ 2-0 (มีชื่อสำรองถูกส่งลงสนาม น.64) และวันที่ 6 ส.ค. บุกชนะ กัมบะ โอซาก้า 3-2 (ไม่มีชื่อ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »