ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร่วมงานกันอีกครั้ง!เนย์มาร์เสนออะไรเพื่อกล่อมเมสซี่ซบเปแอสเช

ร่วมงานกันอีกครั้ง!เนย์มาร์เสนออะไรเพื่อกล่อมเมสซี่ซบเปแอสเช

Posted 07/08/2021 by siamsport

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เนย์มาร์ อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมงานกับเขาที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนถึงขั้นเสนอที่จะยกเสื้อเบอร์ 10 ของตัวเองให้ โดยที่ทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่ตอนอยู่ บาร์เซโลน่า แล้ว
   
เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมยกเสื้อเบอร์ 10 ของตัวเองให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้เขามาร่วมงานกันที่ "เปแอสเช" ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม

เมสซี่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว จากการที่ตอนนั้นตัดสินใจยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และถึงแม้ตอนนั้นเขาจะยังอยู่กับทีมต่อแต่สุดท้ายดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และทาง "อาซูลกราน่า" ก็ไม่สามารถจับเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้ เพราะติดเรื่องกฎเพดานค่าเหนื่อยของ ลา ลีกา

ทั้งนี้ ปารีสฯ ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว เมสซี่ ไปครองในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต ก็แฉว่า เนย์มาร์ ถึงขั้นเสนอที่จะยกเบอร์ 10 ของตัวเองให้ด้วย หลังจากที่ทั้งคู่สนิทกันมากๆ ในช่วงที่ยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เมสซี่ ก็ปฏิเสธที่จะรับเบอร์ 10 มาจาก เนย์มาร์ อยู่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินล้นคลัง! ปารีสพร้อมเสนอเงินมหาศาลยั่วเมสซี่ย้ายร่วมทัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเบิกเขียนเช็คล่อตาล่อใจให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายมาสร้างประวัติศาสตร์ลูกหนังร่วมกับพวกเขาในกรุงปารีส หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ และจะไม่เล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป
  • จำเป็นต้องเสริมหรือไม่?โปเช็ตติโน่ตอบแล้วหลังโดนถามเรื่องป็อกบา
    หลังจากถูกถามถึงกรณีที่เกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีสฯ ก็ยังไม่ให้คำตอบที่แน่ชัด โดยบอกเพียงว่าขุมกำลังของทีมตนก็แกร่งพอตัวอยู่แล้วต่อให้จะไม่มี ป็อกบา ก็ตาม พร้อมบอกว่าฟอร์มในเกมกับ ลีลล์ มันน่าพอใจในระดับหนึ่ง แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ด้วย
  • ควันหลงพ่ายญี่ปุ่นยับ! แฟนฝรั่งเศสไม่ทน
    SoccerDigests สื่อของญี่ปุ่นได้ออกมานำเสนอเกี่ยวกับการตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่ทำการแข่งขันที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ของทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเกมนัดสั่งลา พ่ายให้กับเจ้าภาพ ญี่ปุ่นถึง 0-4 ทำให้ผลงานการแข่งขันในครั้งนี้ 3 เกม ชนะ 1 แพ้ 2 ( แพ้ เม็กซิโก 1-4,ชนะแอฟริกาใต้ 4-3 ,แพ้ ญี่ปุ่น 0-4) จากผลงานแข่งขันดังกล่าวทำให้ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางของทีมชาติฝรั่งเศส equipedefrance ถูกแฟนบอลเข้าไปตำหนิผลงานกันอย่างมากมายอาทิ
  • สาวแซมบ้าน้ำตาร่วง! สรุปผลบอลหญิง-โปรแกรมรอบตัดเชือกอลป.
    สรุปผลฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ประจำวันศุกร์ที่ 30 กรกฏาคม 2564 โดยมีคู่ที่ต้องยืดเยื้อมาถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และตัดสินที่การดวลจุดโทษ พร้อมโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »