ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ซบเปแอสเชอาจกระทบชิ่งเป็นข่าวดีแมนยู-ลิเวอร์พูล

เมสซี่ซบเปแอสเชอาจกระทบชิ่งเป็นข่าวดีแมนยู-ลิเวอร์พูล

Posted 08/08/2021 by siamsport



ลิโอเนล เมสซี่ ส่อแววซบ เปแอสเช หลังญาติบิ๊กสโมสรยืนยันเอง ขณะที่สื่อเชื่อการย้ายทีมครั้งนี้อาจส่งผลดีไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ด้วย
    คาลิฟาห์ บิน ฮามัด อัล-ทานี ญาติของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า เปแอสเช บรรลุข้อตกลงคว้า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมได้แล้ว หลังไม่ได้ต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า เพราะปัญหาทางการเงิน

    อัล-ทานี เปิดเผยว่า การเจรจาได้ข้อสรุปแล้ว และคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดย เมสซี่ วัย 34 ปี จะเซ็นสัญญากับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอม ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 พร้อมด้วยเงื่อนไขสามารถขยายออกไปได้อีก 1 ปี

    ด้าน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง รายงานว่า หาก เปแอสเช สามารถคว้าตัว เมสซี่ มาเสริมทัพได้แล้วนั้น ก็จะเลิกให้ความสนใจ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังซัมเมอร์นี้ได้มาแล้วทั้ง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, อาชราฟ ฮาคิมี่, เซร์คิโอ รามอส และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

    ขณะที่ ป็อกบา วัย 28 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกแค่ 1 ปี ก็เหมือนจะมีท่าทีอยากค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังสโมสรเสริมทัพด้วยการดึงยอดนักเตะอย่าง ราฟาเอล วาราน ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส และ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ เข้ามาร่วมทีม

    นอกจากนั้น การที่ เมสซี่ ไปอยู่กับ ปารีสฯ ยังอาจมีผลดีมาถึง ลิเวอร์พูล ด้วย ในเรื่องโอกาสคว้า คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในอนาคต เพราะ เปแอสเช คงจำเป็นต้องปล่อยสตาร์บางรายออกไปบ้างเพื่อไม่ให้ผิดกฎการเงิน ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

    สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ วัย 22 ปี กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ เปแอสเช แล้ว และมีข่าวลือว่า เจ้าตัวบอกกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ว่า ไม่ต้องการต่อสัญญา ทำให้มีโอกาสกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์หน้า โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่สนใจแล้วนั้น เรอัล มาดริด ก็จับตาสถานการณ์อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมงานกันอีกครั้ง!เนย์มาร์เสนออะไรเพื่อกล่อมเมสซี่ซบเปแอสเช
    อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เนย์มาร์ อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมงานกับเขาที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนถึงขั้นเสนอที่จะยกเสื้อเบอร์ 10 ของตัวเองให้ โดยที่ทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่ตอนอยู่ บาร์เซโลน่า แล้ว
  • เงินล้นคลัง! ปารีสพร้อมเสนอเงินมหาศาลยั่วเมสซี่ย้ายร่วมทัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเบิกเขียนเช็คล่อตาล่อใจให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายมาสร้างประวัติศาสตร์ลูกหนังร่วมกับพวกเขาในกรุงปารีส หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ และจะไม่เล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป
  • จำเป็นต้องเสริมหรือไม่?โปเช็ตติโน่ตอบแล้วหลังโดนถามเรื่องป็อกบา
    หลังจากถูกถามถึงกรณีที่เกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีสฯ ก็ยังไม่ให้คำตอบที่แน่ชัด โดยบอกเพียงว่าขุมกำลังของทีมตนก็แกร่งพอตัวอยู่แล้วต่อให้จะไม่มี ป็อกบา ก็ตาม พร้อมบอกว่าฟอร์มในเกมกับ ลีลล์ มันน่าพอใจในระดับหนึ่ง แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ด้วย
  • ควันหลงพ่ายญี่ปุ่นยับ! แฟนฝรั่งเศสไม่ทน
    SoccerDigests สื่อของญี่ปุ่นได้ออกมานำเสนอเกี่ยวกับการตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่ทำการแข่งขันที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ของทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเกมนัดสั่งลา พ่ายให้กับเจ้าภาพ ญี่ปุ่นถึง 0-4 ทำให้ผลงานการแข่งขันในครั้งนี้ 3 เกม ชนะ 1 แพ้ 2 ( แพ้ เม็กซิโก 1-4,ชนะแอฟริกาใต้ 4-3 ,แพ้ ญี่ปุ่น 0-4) จากผลงานแข่งขันดังกล่าวทำให้ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางของทีมชาติฝรั่งเศส equipedefrance ถูกแฟนบอลเข้าไปตำหนิผลงานกันอย่างมากมายอาทิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »