ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่มาแล้ว!5ประเด็นร้อนแมนยูฟอร์มหรูถล่มเอฟเวอร์ตัน

บรูโน่มาแล้ว!5ประเด็นร้อนแมนยูฟอร์มหรูถล่มเอฟเวอร์ตัน

Posted 08/08/2021 by siamsport

เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจจากเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มเยี่ยมทุบ เอฟเวอร์ตัน ปิดท้ายปรีซีซั่น แถม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดฟรีคิกสุดงามด้วย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" ลงเล่นเกมปรีซีซั่นนัดสุดท้ายก่อนเปิดฉากฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จากเกมนี้มี 5 ประเด็นที่น่าสนใจดังนี้

1. บรูโน่ กลับมาแล้ว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังไปทำผลงานย่ำแย่ในศึก ยูโร 2020 จากที่ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในสตาร์ที่น่าจะฉายแสงหลังผลงานดีกับต้นสังกัดในซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม บรูโน่ กลับมาคืนฟอร์มเก่งหลังหวนสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" และเจ้าตัวก็ทำประตูให้ทีมหนีห่าง 3-0 ด้วยการปั่นฟรีคิกเข้าไปอย่างงดงาม

เชื่อว่า ในซีซั่นใหม่จะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และเปิดบอลสวยๆ จาก บรูโน่ อีกครั้งแน่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ เข้าช่วยสร้างความวูบวาบในแนวรุกมากขึ้น

2. ฟาน เดอ เบ็ค ดูมีอนาคต

เกมนี้ โซลชา ส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ เนมานย่า มาติช ออกสตาร์ตเกมด้วยการรับบทมิดฟิลด์คู่ยืนอยู่หลัง บรูโน่ ที่คอยทำหน้าที่ปั้นเกม โดยมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าตัวเป้า

ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานได้ดีทีเดียวทั้งการคุมจังหวะเกมและการเคลื่อนไหว ทำให้ในซีซั่นใหม่น่าจะได้มีบทบาทกับทีมมากขึ้น

3. กรีนวู้ด สมควรเป็นตัวจริง

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ทำให้แฟนบอลบางรายมองว่า เมสัน กรีนวู้ด อาจจะเป็นแค่ตัวสำรองในซีซั่นใหม่

อย่างไรก็ตาม กรีนวู้ด โชว์ฟอร์มในนัดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นคนทำประตูนำ 1-0 รวมทั้งมีความมุ่งมั่น และกระหายในการเล่น

ด้วยฟอร์มแบบนี้ ทำให้ กรีนวู้ด น่าจะได้เป็นตัวจริง แต่อาจโดนโยกไปเล่นฝั่งซ้ายแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ผ่าตัดหัวไหล่ หรือจะขึ้นไปเล่นกองหน้าตัวเป้าก็ได้

4. น่าเสียดายอดเห็นฟอร์ม ลินการ์ด


เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะของ "ปีศาจแดง" ที่ทำผลงานได้ดีช่วงปรีซีซั่น หลังฤดูกาลที่แล้วไปโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว

เกมนี้ "ปีศาจแดง" ต้องอดใช้งาน ลินการ์ด เนื่องจากมีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวตามมาตรการป้องกันของทางรัฐบาล และ พรีเมียร์ลีก

ลินการ์ด ทวีตข้อความหลังรู้ตัวติดโควิดว่า "เสียใจอย่างยิ่งที่ผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวกหลังมีช่วงปรีซีซั่นที่ดี โชคดีที่ผมยังรู้สึกสบายดี และจะทำตามมาตรการป้องกัน และกลับมาร่วมทีมกับเพื่อนๆ ในสนามให้เร็วที่สุด ขอบคุณกำลังใจจากพวกคุณ"

5. ราฟา มีการบ้านให้ต้องแก้ไขอีกเยอะ


ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือชาวสแปนิช เพิ่งมารับงานคุม เอฟเวอร์ตัน หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ชิ่งหนีทีมกลับไปคุม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังมีจุดให้ต้องแก้ไขอีกเยอะโดยเฉพาะในแนวรับที่ลูกแรกเสียเพราะกองหลังกับโกลสื่อสารกันไม่ดี ขณะที่ลูก 2 และ 3 มาจากการตั้งเตะซึ่งยังประกบตัวคู่แข่งไม่ดี

ส่วนแนวรุกก็ยังต่อกันไม่ค่อยติด หลัง เดมาราย เกรย์ ปีกชาวเมืองผู้ดี เพิ่งย้ายมาร่วมทีมและคงต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักพัก ขณะที่ ริชาร์ลิซอน กองหน้าบราซิเลียน ก็ยังไม่กลับมาจากโอลิมปิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอนาคต!บรูโน่ชม2ดาวรุ่งแมนยูผลงานโดดเด่น
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม เจมส์ การ์เนอร์ กับ แอนโธนี่ เอล็องก้า 2 แข้งดาวรุ่งของทีม โดยเชื่อว่าทั้งคุ่มีอนาคตที่ดีมากๆ
  • ยังมีหวังอยู่ไหม?เผยความคืบหน้าดีลแมนยูกับกามาวิงก้า
    โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กำลังเดินเรื่องอย่างสุดชีวิตเพื่อให้แข้งดาวรุ่งย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ แต่ส่วนตัวแล้วแข้งวัย 18 ปีอยากไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า
  • เต็มที่แค่คนเดียว!จะเป็นใครหนึ่งในสี่กองกลางที่ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัวร่วมทัพ
    ช่วงเวลานี้สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างขยับตัวเสริมทัพกันน่าดู ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เหมือนจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งมากนัก ซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้คงทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างอึดอัดเลยทีเดียว
  • โซลชาแย้มแนวทางเสริมทัพหลังได้2แข้งดัง
    หลังจากได้ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ และจ่อเปิดตัว ราฟาแอล วาราน แล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเป็นนัยว่าอาจจะไม่มีการช็อปแข้งชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมเสริมว่า ปอล ป็อกบา ยังไม่มีทีท่าว่าต้องการบอกลา "ปีศาจแดง" เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »