ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกนิดก็จบแล้ว!นิวคาสเซิ่ลใกล้ซิววิลล็อคเสริมแกร่ง

อีกนิดก็จบแล้ว!นิวคาสเซิ่ลใกล้ซิววิลล็อคเสริมแกร่ง

Posted 09/08/2021 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล ในการซื้อ โจ วิลล็อค มิดฟิลด์ดาวโรจน์ไปร่วมสังกัด โดยเหลือแค่เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น และ "สาลิกาดง" จะพยายามทำใหเรื่องนี้จบให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้ใช้งานนักเตะในเกมลีกดวล เวสต์แฮม สุดสัปดาห์นี้
    
โจ วิลล็อค กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เตรียมอำลาต้นสังกัดหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวนักเตะกับ "ปืนใหญ่" ได้แล้วด้วยจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ

วิลล็อค ถือเป็นเป้าหมายอันดับแรกของ นิวคาสเซิ่ล ในการดึงตัวมาเสริมแกร่งช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ประทับใจผลงานชั้นยอดในช่วงที่ยืมตัวมาใช้งานครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่ทำให้ นิวคาลเซิ่ล ต้องผิดหวังเมื่อเขาสร้างชื่อกระฉ่อนเมื่อกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ทำประตูได้  7 นัดติดต่อ และซัดไป 8 ประตูจาก 14 เกมในช่วงระหว่างที่เล่นให้กับ "สาลิกาดง" 

สำหรับตอนนี้ความฝันของ สตีฟ บรูซ กุนชื่อ "เดอะ แม็กพายส์"ใกล้เป็นจริงแล้วเพราะ "สกายสปอร์ตส์" รายงานว่าตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล กับ อาร์เซน่อล ตกลงเรื่องค่าตัวของ วิลล็อค ได้แล้ว แต่เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะยังหาบทสรุปไม่ได้

กระนั้น "สาลิกาดง" จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ดีลนี้จบสิ้นทันเวลาเพื่อจะได้ใช้งาน วิลล็อค ในเกมนัดเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ซบเปแอสเช,เอ็มบัปเป้ส่อไปเรอัล!อัพเดตตลาดนักเตะ (7 ส.ค. 64)
    ช่วงนี้หลักๆ ขอโฟกัสไปที่เรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเมลู ลูกากู ซึ่งกินพื้นที่ไปเยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะสื่อฝรั่งเศสตอนนี้อัพเดตเรื่องราวระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เมสซี่ อย่างต่อเนื่อง แต่ถึงกระนั้นทางนี้ก็ไม่ลืมที่จะสรุปข่าวเด่นอื่นๆ ซึ่งก็มีประเด็นที่น่าสนใจของแข้งดาวดังอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะได้เล่นเคียงข้างกับเพื่อนซี้อย่าง เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู
  • เผยแมดดิสันสนซบอาร์เซน่อล เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแลกปล่อย
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เจมส์ แมดดิสัน มีท่าทีสนใจไปซบ อาร์เซน่อล ต่อให้อีกฝ่ายจะไม่ได้ลงเล่นเกมถ้วยยุโรปในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ก็ตาม แต่ เลสเตอร์ ก็ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงพอตัว
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ไม่ต้องลือแล้ว!อาร์เตต้ายันเองชาคาอยู่อาร์เซน่อลต่อแน่นอน
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ กรานิต ชาคา จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังจากที่ ชาคา มีข่าวกับ โรม่า อย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »