ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสือปืนไว!เปแอสเชยื่นสัญญา2ปีให้เมสซี่ทันทีหลังอำลาบาร์เซโลน่า

เสือปืนไว!เปแอสเชยื่นสัญญา2ปีให้เมสซี่ทันทีหลังอำลาบาร์เซโลน่า

Posted 09/08/2021 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับข้อเสนอ 2 ปีพร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลหลังหักภาษีจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทันทีหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการแถลงข่าวอำลา บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเมื่อสุดสัปดาห์
    
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะได้รับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเสร็จสิ้นการแถลงการณ์อำลา บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เมสซี่ วัย 34 ปี ไม่ได้อยู่กับสโมสรต่อ เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงินและโครงสร้างค่าเหนื่อยตามกฏระเบียบของลีกสเปน หลังจากที่ตอนแรกคาดกันว่า น่าจะต่อสัญญากันได้อย่างไม่มีปัญหา หลังสัญญาเดิมหมดไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตามกฎของ ลา ลีกา เรื่องฐานเงินเดือนนักเตะต้องไม่เกินที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งสโมสรสมาชิกต่างโหวตยอมรับไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้ข้อตกลงของ บาร์ซ่า ที่แม้จะลดค่าจ้าง เมสซี่ ลง 50 เปอร์เซ็นต์ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะต้นตอปัญหาคือทีมมีหนี้สินก้อนโตอยู่ในเวลานี้

ล่าสุด เมสซี่ ได้เปิดแถลงการณ์อำลา บาร์ซ่า พร้อมน้ำตาเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ และหลังจากนั้นนักเตะได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเป็นเวลา 2 ปีจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงทันที

"สกายสปอร์ต" สื่อดังในอังกฤษ คาดการณ์ว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ น่าจะได้รับค่าเหนื่อย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)ต่อปีหลังหักภาษี และตอนนี้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัย กับตัวแทนของเขากำลังทบทวนและพิจารณาเรื่องนี้อย่างระมัดระวัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »