ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพราะอะไร?จอห์นสันไม่เชื่อลูกากูไปรุ่งกับเวทีพรีเมียร์ลีก

เพราะอะไร?จอห์นสันไม่เชื่อลูกากูไปรุ่งกับเวทีพรีเมียร์ลีก

Posted 09/08/2021 by siamsport

เกล็น จอห์นสัน ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่คิดว่า โรเมลู ลูกากู จะไปได้สวยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะมองว่า พรีเมียร์ลีก มีการเล่นที่เร็วกว่าที่อื่น ซึ่ง ลูกากู ไม่น่าจะสามารถรับมือกับความเร็วแบบที่ว่าได้
   
เกล็น จอห์นสัน อดีตฟูลแบ็กคนดัง แสดงความเชื่อว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักหากย้ายกลับมาอยู่กับ เชลซี ตามที่มีกระแสข่าวในตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาจริงๆ

ลูกากู เคยล้มเหลวกับ เชลซี ในช่วงที่อยู่กับทีมระหว่างปี 2011-14 หลังจากที่ทำประตูให้ทีมไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว แถมส่วนใหญ่แล้วยังถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นอีก อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเขากลายเป็นยอดดาวยิงคนหนึ่งของโลกหลังจากที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และตอนนี้ เชลซี ก็กำลังดึงตัวเขากลับมาล่าตาข่ายให้กับทีม

จอห์นสัน ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผยว่า "พูดกันตรงๆ เลยนะ ผมไม่มั่นใจว่า พรีเมียร์ลีก จะเป็นลีกที่เหมาะกับ ลูกากู แน่นอน เขาเป็นคนที่ตัวใหญ่, ทรงพลัง, ร่างกายค่อนข้างแข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก มีรูปแบบการเล่นที่เร็วเกินไปนิดหน่อยสำหรับเขา ดังนั้นส่วนตัวแล้วผมไม่อยากเห็นเขากลับมาเล่นที่นี่ แต่ถ้าไปเล่นในลีกบางลีกแล้วล่ะก็เขาก็จะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เนื่องจากลีกเหล่านั้นมีสไตล์การเล่นที่ช้ากว่านิดหน่อย (หากเทียบกับ พรีเมียร์ลีก)"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมขายหรือไม่?แมนยูแสดงจุดยืนหลังอินเตอร์สนคว้ามาร์กซิยาล
    หลังจากมีกระแสข่าวว่า อินเตอร์ กำลังแอบเหล่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงจุดยืนว่าพร้อมขายหากได้เงินใกล้กับที่เคยเสียไป 50 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา หลังจากที่ตอนนี้ อินเตอร์ กำลังมองหาคนที่จะมาเป็นตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู อยู่ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • เอลเลียตต์แจ่ม,โชต้าคมกริบ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเสมอแอธ.บิลเบา
    ผ่านไปอีกแมตช์สำหรับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นสำหรับลิเวอร์พูล แม้ว่าผลการแข่งขันอาจจะไม่ถูกใจแฟนบอลบางคนเพราะพวกเขาเปิดรังแอนฟิลด์เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 แต่หากมองจากภาพรวมแล้วฟอร์มของ "หงส์แดง" ในเกมนี้โดดเด่นมากๆ โดยเฉพาะเกมรุกที่เต็มไปด้วยความดุดัน แต่ที่น่าเสียดายคงหนีไม่พ้นเรื่องที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้า และยังต้องลุ้นว่าอาการจะหนักมากน้อยแค่ไหนในวันจันทร์นี้
  • เฮียร์วีโก! เชลซีปิดดีลลูกากู4.5พันล. เผยสัญญายาว
    ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่เดือดระอุแน่ หลัง เชลซี ปิดดีลคว้า โรเมลู ลูกากู เรียบร้อย
  • เต็มที่แค่คนเดียว!จะเป็นใครหนึ่งในสี่กองกลางที่ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัวร่วมทัพ
    ช่วงเวลานี้สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างขยับตัวเสริมทัพกันน่าดู ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เหมือนจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งมากนัก ซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้คงทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างอึดอัดเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »