ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักแค่ไหน! "โรเบิร์ตสัน" ออกโรงอัพเดทอาการเดี้ยงเกมอุ่นแอธ.บิลเบา

หนักแค่ไหน! "โรเบิร์ตสัน" ออกโรงอัพเดทอาการเดี้ยงเกมอุ่นแอธ.บิลเบา

Posted 10/08/2021 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กตัวเก่งลิเวอร์พูล โพสต์ภาพพร้อมข้อความเพื่อเปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บล่าสุดที่ได้รับในเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ลุ้นระทึกว่านักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน
       
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมพลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงอัพเดทอาการบาดเจ็บของตนเอง หลังจากต้องโดนหามออกจากสนามในเกมอุ่นเครื่องเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้ และต้องโดนหามออกจากสนาม โดยในตอนแรก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ค่อนข้างกังวลใจว่านักเตะจะเจ็บหนัก และพักรักษาตัวนาน

สำหรับตอนนี้ โรเบิร์ตสัน ได้ออกโรงเผยเปิดเผยด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่ามีได้รับความเสียหายบริเวณเอ็น และจำเป็นต้องทำการรักษา แต่ก็ไม่ได้รุนแรงมากนัก "ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับข้อความที่เป็นกำลังใจและให้การสนับสนุน ผลการสแกนระบุว่าไม่มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรง"

"อย่างไรก็ตามมีความเสียหายของเส้นเอ็นบางเส้น ซึ่งจำเป็นต้องทำการรักษา ผมจะเตรียมร่างกายให้พร้อมในทุกๆ วันเพื่อที่ผมจะได้สามารถกับมาร่วมทีมช่วยทีมได้อีกครั้งให้เร็วที่สุด โชคดีในการลงเล่นเกมคืนนี้ทุกๆ คน#YNWA" โรเบิร์ตสัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพราะอะไร?จอห์นสันไม่เชื่อลูกากูไปรุ่งกับเวทีพรีเมียร์ลีก
    เกล็น จอห์นสัน ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่คิดว่า โรเมลู ลูกากู จะไปได้สวยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะมองว่า พรีเมียร์ลีก มีการเล่นที่เร็วกว่าที่อื่น ซึ่ง ลูกากู ไม่น่าจะสามารถรับมือกับความเร็วแบบที่ว่าได้
  • เอลเลียตต์แจ่ม,โชต้าคมกริบ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเสมอแอธ.บิลเบา
    ผ่านไปอีกแมตช์สำหรับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นสำหรับลิเวอร์พูล แม้ว่าผลการแข่งขันอาจจะไม่ถูกใจแฟนบอลบางคนเพราะพวกเขาเปิดรังแอนฟิลด์เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 แต่หากมองจากภาพรวมแล้วฟอร์มของ "หงส์แดง" ในเกมนี้โดดเด่นมากๆ โดยเฉพาะเกมรุกที่เต็มไปด้วยความดุดัน แต่ที่น่าเสียดายคงหนีไม่พ้นเรื่องที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้า และยังต้องลุ้นว่าอาการจะหนักมากน้อยแค่ไหนในวันจันทร์นี้
  • เต็มที่แค่คนเดียว!จะเป็นใครหนึ่งในสี่กองกลางที่ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัวร่วมทัพ
    ช่วงเวลานี้สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างขยับตัวเสริมทัพกันน่าดู ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เหมือนจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งมากนัก ซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้คงทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างอึดอัดเลยทีเดียว
  • ทุกอย่างดีเยี่ยม! "คล็อปป์" หน้าบานฟอร์มลิเวอร์พูลสอยโบโลญญ่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับตนแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีมในแมตช์อุ่นเครื่องกับ โบโลญญ่า ชี้มีสิ่งดีๆ ให้เห็นเยอะแยะมากมาย และนี่คือสัญญาณที่บ่งบอกว่า "หงส์แดง" กำลังจะกลับมาฟิตเต็มร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »