ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอใจการเสริมทัพ!แมนยูล้มแผนล่าทริปเปียร์เรียบร้อยแล้ว

พอใจการเสริมทัพ!แมนยูล้มแผนล่าทริปเปียร์เรียบร้อยแล้ว

Posted 10/08/2021 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกให้ความสนใจที่จะดึง คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากพอใจกับการเสริมทัพที่ทำได้ แถม ดีโอโก้ ดาโลต์ ยังทำผลงานได้ดีในช่วงปรี-ซีซั่นจนทำให้น่าจะเป็นตัวเลือกได้ดีอีก
  
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลิกคิดที่จะดึง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ทริปเปียร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังจากที่ว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อยากได้แบ็กขวาที่มีความโดดเด่นในเกมรุกมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านๆ มา อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวจริงของทีมเล่นเกมรุกได้ไม่ดีเท่าที่ควร แม้จะมีเกมรับที่แข็งแกร่งก็ตาม

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัว ทริปเปียร์ เป็นเพราะ โซลชา พอใจกับการเสริมทัพที่ทำได้แล้ว หลังจากซิวทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่งได้ นอกจากนี้ โซลชา ยังมองด้วยว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสทำผลงานได้ดีในช่วงปรี-ซีซั่น จนทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการใช้งานตามที่เขาต้องการด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »