ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เผยเงื่อนไขพิเศษระหว่างเมสซี่-เปแอสเช

เผยเงื่อนไขพิเศษระหว่างเมสซี่-เปแอสเช

Posted 11/08/2021 by siamsport

ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ระบุ ในสัญญาระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มันมีเงื่อนไขด้วยว่า "เปแอสเช" ต้องยอมปล่อยเขาไปรับใช้ทีมชาติต่อให้มันจะคาบเกี่ยวกับเกม ลีก เอิง ก็ตาม เนื่องจาก เมสซี่ มุ่งมั่นกับการเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 สุดๆ
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีเงื่อนไขพิเศษกับต้นสังกัดว่า "เปแอสเช" จำเป็นต้องยอมปล่อยเขาไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาในช่วงเดือนกันยายนนี้ ต่อให้มันจะส่งผลให้ เมสซี่ อดช่วยทีมในเกมลีกก็ตาม จากการรายงานของ ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอาร์เจนตินา

เมสซี่ เพิ่งเปิดตัวกับ ปารีสฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตกเป็นข่าวกับทีมดังของกรุงปารีสตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าสัญญาของเขามีระยะเวลา 2 ปี ขณะเดียวกันเขาก็จะได้ค่าเหนื่อยแบบก่อนหักภาษีในระดับฤดูกาลละ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ทีวายซี สปอร์ตส์ ระบุว่าในสัญญาที่เซ็นกับ ปารีสฯ นั้น เมสซี่ กำหนดเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าต้นสังกัดต้องไม่ขวางเขากับการไปรับใช้ชาติในเดือนหน้า ต่อให้โปรแกรมมันจะคายเกี่ยวกับเกมลีกก็ตาม โดยสาเหตุที่ เมสซี่ ตั้งเงื่อนไขแบบนั้นเพราะเขาต้องการให้ความสำคัญกับการนำทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากที่มันน่าจะเป็นการเล่นให้บ้านเกิดเป็นทัวร์นาเมนท์สุดท้ายของเจ้าตัว ซึ่งในเดือนหน้า "ฟ้า-ขาว" ก็มีคิวเล่นรอบคัดเลือกของรายการดังกล่าวพอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโตมะ แข้งมหัศจรรย์ที่เคยปฏิเสธการเล่นเจลีกในวัย 18
    การโยกไปค้าแข้งยังยุโรปของ คาโอรุ มิโตมะ ยอดนักเตะริมเส้นวัย 24 ปี ที่ผละสัญญาของตัวเองไปสู่เส้นทางใหม่ด้วยความมหัศจรรย์ของฝีเท้า หากใครที่เคยรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง SIAMSPORT YOUTUBE ตั้งแต่ปี 2020 จะเห็นเพชรเม็ดงามเอเชียรายนี้เฉิดฉายแบบไม่วูบวาบรักษาคุณลักษณะฝีเท้าของตัวเองที่โดดเด่นอย่างเสมอต้นเสมอปลายจนกลายเป็นดาวดังของวงการญี่ปุ่นในช่วง 2 ปี หลัง แฟนบอลขาประจำหลายคนในเมืองไทยที่เห็นพัฒนาการของแข้งรายนี้ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาต่างก็ยกย่องว่านี่คือนักเตะชั้นดีของวงการฟุตบอลญี่ปุ่นอีกรายพร้อมกับพ่วงคำทำนายว่า “มิโตมะ”จะไปค้าแข้งในยุโรปในเร็ววัน
  • เปแอสเชประกาศคว้า "เมสซี่" ร่วมทัพ สวมเบอร์30-พร้อมเปิดใจครั้งแรก
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดย เมสซี่ รับสุดตื่นเต้นกับการเริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งบทใหม่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
  • เมสซี่มากกว่าน้องเป้2เท่า!เปิดค่าเหนื่อยแข้งตัวท็อปเปแอสเช
    เปิดค่าเหนื่อยนักเตะ เปแอสเช หลังกำลังจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม และรับมากสุดทันที
  • เสือปืนไว!เปแอสเชยื่นสัญญา2ปีให้เมสซี่ทันทีหลังอำลาบาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับข้อเสนอ 2 ปีพร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลหลังหักภาษีจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทันทีหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการแถลงข่าวอำลา บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเมื่อสุดสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »