ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้แทมมี่จัด! อาร์เซน่อลเสนอ ลากาแซ็ตต์ ให้โรม่า

อยากได้แทมมี่จัด! อาร์เซน่อลเสนอ ลากาแซ็ตต์ ให้โรม่า

Posted 12/08/2021 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังสุดๆ ที่จะได้ตัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอก เชลซี มาร่วมก๊วน ถึงขนาดยอมเสนอขาย อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ ให้กับ อาแอส โรม่า เพื่อให้สโมสรเลี่ยนเบนความสนใจจากตัว อับราฮัม
    
อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เสนอขาย อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ให้กับ อาแอส โรม่า เพื่อเปิดทางสะดวกให้กับการล่าตัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอก เชลซี ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของทีม" จัลโล่รอสซี่" เช่นกัน มาเสริมแนวรุก ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เชลซี ได้ตกลงปล่อยตัว อับราฮัม ให้ โรม่า เรียบร้อย ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) แต่ตัวนักเตะไม่ต้องการไปค้าแข้งที่อิตาลี แถมสื่ออังกฤษระบุว่า อับราฮัม ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อย

เชื่อกันว่า อับราฮัม ต้องการย้ายไปร่วมก๊วน อาร์เซน่อล มากกว่า โรม่า เพราะต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวที่กรุงลอนดอน ซึ่งเป็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อยู่แล้ว
 
กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการ โรม่า ได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เรียบร้อย เพื่อเจรจาเรื่องคว้าตัว อับราฮัม แต่ในขณะเดียวกันก็มีแผนสำรองที่จะคุยกับ ลากาแซ็ตต์ ด้วย เพราะเล็งเห็นว่า ดาวเตะ เชลซี อยากย้ายไป อาร์เซน่อล มากกว่า

สำหรับ ลากาแซ็ตต์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า และตอนนี้เหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" แค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมกฎใหม่ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22
    ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 กำลังจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้แล้ว โดยเกมเปิดซีซั่นใหม่คือนัดที่ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่จะเปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล ซึ่งในซีซั่นนี้มันมีการปรับเปลี่ยนกฎกันในระดับหนึ่งด้วย ลองไปดูเลยว่ามีอะไรกันบ้าง
  • วารานจ่อเซ็นแมนยู,แทมมี่อยากไปอาร์เซน่อล!อัพเดตตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 64)
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้มากๆ แล้วที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นเรื่องเป็นราวเสียที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ประกาศคว้าตัวจาก เรอัล มาดริด ตั้งแต่เมื่อปลายเดือนก่อน ขณะที่อนาคตของ แทมมี่ อับราฮัม ยังไม่รู้จะไปทิศทางไหน เมื่อความต้องการของเจ้าตัวกับ เชลซี ดันไม่ตรงกัน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวกับกองหน้าเพิ่มอีกแล้ว แต่คราวนี้เป็นใคร เรามาดูกัน
  • เอริค แรมซี่ย์ เจ้าพ่อศาสตร์ลูกตั้งเตะ จิ๊กซอว์สำคัญนำแมนยูลุ้นความสำเร็จ
    การแต่งตั้ง เอริค แรมซี่ย์ เข้ามาทำหน้าที่เป็นโค้ชลูกตั้งเตะ แสดงให้เห็นแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินมาถูกทางในการสร้างทีมให้แข็งแกร่งในทุกภาคส่วน ไม่ใช่แค่การเสริมทัพด้วยการซื้อผู้เล่นชั้นนำมาร่วมทีมเท่านั้น
  • เมสซี่ทำวงการปั่นป่วน!บ่อนปรับราคาเต็งแชมป์ชปล.-แมนซิตี้ร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดีรีบปรับราคาแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง เปแอสเช ได้ ลิโอเนล เมสซี่ ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปเป็นเต็ง 2 ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »