ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าตัวไม่แพง! สื่อปูดเลสเตอร์ตกลงคว้า เวสเตอร์การ์ด จากนักบุญร่วมทัพแล้ว

ค่าตัวไม่แพง! สื่อปูดเลสเตอร์ตกลงคว้า เวสเตอร์การ์ด จากนักบุญร่วมทัพแล้ว

Posted 12/08/2021 by siamsport

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่อได้กองหลังคนใหม่แล้ว เพราะล่าสุดมีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมขาย ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ปราการหลังจอมแกร่งเลือดโคนม ให้เรียบร้อย แถมราคาไม่แพงด้วย
  
เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เรียบร้อย ที่ราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 705 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
"จิ้งจอกสยาม" กำลังมุ่งมั่นกับการหาผู้เล่นกองหลังคนใหม่ หลังจากที่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังดาวรุ่งคนเก่ง ขาซ้ายหัก และจำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลานานหลายเดือน โดยที่มอง เวสเตอร์การ์ด เป็นเป้าหมายหลัก

ล่าสุด เทเลกราฟ ระบุว่า "นักบุญ" ได้ตกลงขาย ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กวัย 29 ปี ให้ เลสเตอร์ เรียบร้อย ที่ราคา 15 ล้านปอนด์ และตอนนี้เหลือแค่รอให้ตัวนักเตะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ เลสเตอร์ เท่านั้น

ปัจจุบัน เวสเตอร์การ์ด ซึ่งมีส่วนสูงถึง 199 เซนติเมตร เหลือสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน แค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานจ่อเซ็นแมนยู,แทมมี่อยากไปอาร์เซน่อล!อัพเดตตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 64)
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้มากๆ แล้วที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเป็นเรื่องเป็นราวเสียที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ประกาศคว้าตัวจาก เรอัล มาดริด ตั้งแต่เมื่อปลายเดือนก่อน ขณะที่อนาคตของ แทมมี่ อับราฮัม ยังไม่รู้จะไปทิศทางไหน เมื่อความต้องการของเจ้าตัวกับ เชลซี ดันไม่ตรงกัน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีข่าวกับกองหน้าเพิ่มอีกแล้ว แต่คราวนี้เป็นใคร เรามาดูกัน
  • เปิดตัวกรีลิชกร่อย! 5 ประเด็นร้อนหลังเลสเตอร์ทุบแมนซิตี้คว้าโล่การกุศล
    เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่แล้วสามารถสานต่อความสำเร็จได้ด้วยการซิวแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีหลังได้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กดจุดโทษช่วงท้ายเกมให้ทีมเฉือนชนะแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นี่ถือเป็นแมตช์เรียกน้ำย่อยก่อนพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาลสัปดาห์หน้า เรามาเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน
  • เลสเตอร์งานเข้า! "โฟฟาน่า" เจ็บหนักส่อพักยาว
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เจอข่าวร้ายตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดซีซั่น เมื่อ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังคนเก่ง ส่อแววพักแข้งเป็นเวลานาน หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเกือกกับ บียาร์เรอัล
  • "เฮียมู" ไร้พ่าย, "เดอปาย" ฟอร์มฮอต, เสือใต้หมดสภาพ สรุปผลบอลกระชับมิตร
    เก็บตกผลบอลกระชับมิตรสโมสรคู่ที่น่าสนคืนวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 โดยกุนซือป้ายแดงอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม "หมาป่า" ผลงานติดลมบนส่วนทาง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดตัวไม่สวยนำ "เสือใต้" อุ่นเครื่องพ่าย 3 จาก 4 นัด ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย โชว์ฟอร์มร้อนแรงซัดประตูให้ "บาร์ซ่า" อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »