ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ข้อความถึงเพื่อน!เมสซี่บอกไม่มีทางเลือกนอกจากบอกลาบาร์เซโลน่า

ข้อความถึงเพื่อน!เมสซี่บอกไม่มีทางเลือกนอกจากบอกลาบาร์เซโลน่า

Posted 12/08/2021 by siamsport

เวโรนิก้า บรูนาติ เหยี่ยวข่าวชาวอาร์เจนไตน์ เผยข้อความที่ ลิโอเนล เมสซี่ ส่งหาอดีตเพื่อนๆ ที่ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าสภาพทางการเงินของสโมสรแย่จัดจนตนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการต้องบอกลาทีม พร้อมยืนยันว่าใจจริงแล้วไม่อยากย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" เลย
  
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ส่งข้อความหาเพื่อนๆ ที่เคยอยู่ บาร์เซโลน่า ด้วยกันว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่นแล้วจริงๆ นอกจากการต้องบอกลาทีม หลังจากตอนนี้สภาพการเงินของสโมสรเข้าขั้นโคม่า ตามการเปิดเผยของ เวโรนิก้า บรูนาติ นักข่าวชาวอาร์เจนไตน์

หลังจากที่อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนในวงการลูกหนังมานาน ในที่สุด บาร์เซโลน่า ก็ออกมายอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถจับ เมสซี่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้หลังจากติดกฎเพดานค่าเหนื่อยของ ลา ลีกา ขณะที่ เมสซี่ ก็ถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการอำลาทีม ก่อนที่สุดท้ายเขาจะไปซบ "เปแอสเช"

ทั้งนี้ ล่าสุด บรูนาติ เปิดเผยว่า เมสซี่ ได้ส่งข้อความคุยกับเพื่อนของเขา 2 คนที่เติบโตมาจาก ลา มาเซีย อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ด้วยกัน ในกลุ่ม WhatApp ที่ชื่อว่า "Barcelona Generation '87" โดยข้อความของ เมสซี่ ระบุว่า "ใจจริงแล้วฉันไม่อยากบอกลาทีมเลย แต่มันไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว ตอนนี้ทีมไม่มีเงินเหลือ สโมสรกำลังมีสภาพที่เลวร้ายมากๆ พวกเขาไม่สามารถต่อสัญญากับฉันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »