ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝันอาจเป็นจริง! หรือปีหน้าปารีสจะสอย"โรนัลโด้"ผนึกกำลัง"เมสซี่"

ฝันอาจเป็นจริง! หรือปีหน้าปารีสจะสอย"โรนัลโด้"ผนึกกำลัง"เมสซี่"

Posted 13/08/2021 by siamsport

ในที่สุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ทำในสิ่งที่แฟนบอลทั่วโลกคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นให้เป็นไปได้เมื่อพวกเขาประกาศคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ มาเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวฟรีหลังจาก บาร์เซโลน่า ไม่สามารถต่อสัญญาดาวเตะรายนี้ได้สำเร็จ นับเป็นอีกหนึ่งดีลประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้ เชื่อว่า เมสซี่ ในสีเสื้อน้ำเงินกรมท่าของ เปแอสเช คงดูแปลกตาไม่น้อย อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึง เมสซี่ แล้วก็เริ่มมีการพูดถึง เปแอสเช กับ โรนัลโด้ เช่นกันซึ่งเขาก็มีข่าวย้ายหนีจาก ยูเวนตุส มาตลอด โอกาสที่สองซูเปอร์สตาร์จะมาอยู่ทีมเดียวกันมีมากน้อยแค่ไหน?
   
นับตั้งแต่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สอย ลีโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพ หลายคนก็มีการเริ่มพูดถึงอนาคตที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ อาจมาร่วมงานกันที่สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกเอิงแห่งนี้ ซึ่งสื่อบางสำนักของสเปนก็มีรายงานว่า เปแอสเช มีโอกาสเซ็นสัญญา โรนัลโด้ เพื่อเข้ามาแทนที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

แน่นอนว่าในวงการฟุตบอลมันอาจจะฟังดูเพ้อฝันไปสักหน่อย แต่โอกาสที่ โรนัลโด้ จะย้ายมา เปแอสเช นั้นยังถือว่าอยู่ในขอบเขตที่เป็นไปได้ สัญญาของ “ซีอาร์7” กับ ยูเวนตุส กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2022 เช่นเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โดยตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด นั่นหมายความว่าตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า เราอาจได้เห็นสองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด

เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาตลอด โดยสื่อสเปนอย่าง “อาส” ก็รายงานว่าเขาเตรียมที่จะย้ายไปสวมชุดราชันในซัมเมอร์หน้าด้วยค่าตัวฟรีและ เปแอสเช ก็ตอบตกลงแล้วด้วย ขณะเดียวกันยักษ์ใหญ่ของลีกเอิงก็เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยของ โรนัลโด้ ซึ่งกำลังจะอายุ 37 ในปีหน้า ดังนั้นด้วยสัญญา 2 ปีน่าจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวสตาร์โปรตุกีสให้ย้ายมายังเมืองหลวงของฝรั่งเศส

เงินที่ เปแอสเช จะเสียไปกับการจ่ายค่าเหนื่อย โรนัลโด้ และ เมสซี่ อาจทดแทนด้วยมูลค่าทางการตลาดที่มหาศาลมากเมื่อทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน เราอาจได้เห็นการประสานงานของ 3 สตาร์ เนย์มาร์, โรนัลโด้ และ เมสซี่ ซึ่งเคยอยู่ในท็อป 3 ของบัลลงดอร์ปี 2015 และการนำทั้ง 3 คนมาอยู่ทีมเดียวกันจะเสริมสร้างบารมีให้กับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของปารีสเป็นอย่างมาก

เปแอสเช สามารถทำให้ความฝันของแฟนฟุตบอลเป็นจริงด้วยการรวมสองสตาร์ระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้ในทีมเดียวกัน

แน่นอนว่าทั้ง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็น 2 ยอดนักเตะแห่งวงการลูกหนังยุคนี้ ทั้งสองเป็นคู่แข่งกันในสนามและยังเป็นแรงผลักดันซึ่งกันและกัน การแข่งขันของทั้งคู่ดุเดือดมากสมัยที่ โรนัลโด้ อยู่กับ เรอัล มาดริด

แม้ว่า โรนัลโด้ จะอายุเลยหลัก 35 ปีมาแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ได้โชว์สัญญาณว่าจะอยากเลิกเล่นแต่อย่างใดและเขาก็ยังผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องให้กับทั้ง โปรตุเกส และ ยูเวนตุส

ถ้า เปแอสเช จริงจรังในการเซ็นสัญญา โรนัลโด้ มาร่วมทัพแบบฟรีๆในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เชื่อว่าไม่น่าเหนือบ่ากว่าแรงเท่าไหร่นักและพวกเขาอาจเป็นทีมที่รวม “ออล-สตาร์” ระดับโลกของวงการลูกฟุตบอล เหมือนกับ เรอัล มาดริด ยุคกาลาติกอสในต้นปี 2000

แฟนฟุตบอลรอคอยมานานที่จะได้เห็น เมสซี่ และ โรนัลโด้ ในทีมเดียวกันและ เปแอสเช ก็มีทรัพยากรพร้อมที่จะสร้างความฝันของแฟนบอลให้เป็นจริงในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »