ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนหลุด?เทอร์รี่ฟันธงท็อป4พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ทีมไหนหลุด?เทอร์รี่ฟันธงท็อป4พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

Posted 14/08/2021 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังคนดัง ฟันธงว่าทีมที่จะจบเป็นท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้คือ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เทอร์รี่ คิดว่าพวกเขายังขาดหัวหอกตัวเป้าชั้นยอดอยู่
    จอห์น เทอร์รี่ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ กล่าวว่าในมุมมองของตนนั้นทีมที่จะติด 4 อันดับแรกของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้คือ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้

    หลายคนมองว่าในฤดูกาลนี้จะมี 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ลีกกัน ประกอบด้วย แมนฯ ซิตี้, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลังจากขุมกำลังของทั้ง 4 ทีมนี้ดูแข็งแกร่งกว่ารายอื่นๆ โดย 3 รายแรกนั้นเสริมทัพได้น่าฮือฮาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

    ทั้งนี้ ล่าสุด เทอร์รี่ ออกรายการของ เมโทร สื่อรายหนึ่ง ซึ่งพอถูกขอให้ทำนายทีมที่จะติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้นั้น เทอร์รี่ ก็ตอบว่า "ผมคิดว่า เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ จะได้ที่ 1 หรือไม่ก็ที่ 2 ระหว่างพวกเขากันเอง ผมมองว่า เลสเตอร์ จะได้อันดับ 4 ส่วน ลิเวอร์พูล จะเป็นที่ 3"

    สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เทอร์รี่ มองว่าพวกเขายังขาดกองหน้าตัวเป้าระดับที่จะการันตีการทำประตูได้สัก 25-30 ลูกอยู่ "สิ่งที่สำคัญคือการจัดการกับขุมกำลังให้ดี ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากมีลุ้นแชมป์จริงๆ จังๆ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องหาซื้อกองหน้าชื่อดังที่จะทำประตูให้คุณได้สัก 25-30 ลูกให้ได้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก มันอาจจะต้องใช้เงินระดับ 100-120 ล้านปอนด์เลย และนั่นไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »