ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาปลื้มป็อกบา-ชี้เหตุผลเล่นท็อปฟอร์มจัด4แอสซิสต์

โซลชาปลื้มป็อกบา-ชี้เหตุผลเล่นท็อปฟอร์มจัด4แอสซิสต์

Posted 15/08/2021 by siamsport

ทำดีต้องชมกันหน่อย! โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้สาเหตุที่ ปอล ป็อกบา ทำผลงานสุดยอดในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม ลีดส์ ประเดิม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปอย่างขาดลอย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ป็อกบา ซึ่งมีข่าวอาจไม่ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เล่นได้อย่างโดดเด่น และทำไปถึง 4 แอสซิสต์ โดย โซลชา เชื่อว่า สาเหตุที่แข้งน้ำหอมระเบิดฟอร์มเพราะได้เล่นอย่างมีอิสระ และตนก็บอกให้ลงไปสนุกกับการเล่นในสนาม

    โซลชา เผยหลังเกมว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ปอล ตลอดเวลา ตั้งแต่ที่เขาเป็นเด็กแล้ว ข้อความที่ผมบอกเขาในวันนี้คือ ลงไปเล่นให้สนุกกับตัวคุณเอง เขาได้เล่น 45 นาทีในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด"


    "อย่างไรก็ตาม วันนี้เราให้เขาได้เล่นอย่างมีอิสระ อยากไปตรงไหนก็ได้ที่เขาอยากไป เราต้องการให้เขาได้เล่นกับบอล นักเตะชั้นยอดทุกคนอยากให้พวกเรามีความเชื่อมั่นในตัวเขา ความมั่นใจของพวกเรา และ ปอล ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถสร้างบางสิ่งจากที่ไม่มีอะไร"

    "เขาดูแข็งแกร่งมาก และผมก็ประทับใจกับสภาพความฟิตของเขา นั่นเป็นสัญญาณที่ดี" โซลชา กล่าวชม ป็อกบา ซึ่งเป็นแข้ง พรีเมียร์ลีก คนที่ 7 ที่ทำได้ถึง 4 แอสซิสต์ในเกมเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบา-บรูโน่ระเบิดฟอร์ม! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูเปิดหัวตบลีดส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมฤดูกาลใหม่อย่างสวยงามหลังเปิดบ้านยำใหญ่คู่อริเก่าอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ถึง 5-1 นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมของ “ปีศาจแดง” โดยเฉพาะนักเตะคนสำคัญทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา ที่เปิดตัวด้วยการระเบิดฟอร์มสุดยอดจนแฟนบอลหลายคนต้องซูฮก เกมนี้มีหลายประเด็นให้ต้องพูดถึง เรามาเจาะลึกกันทีละข้อเลย
  • บรูโน่-ป็อกบาเด่นแต่มีคนได้5!ตัดเกรดนักเตะแมนยูเกมทุบลีดส์
    ตัดเกรดนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเปิดหัวถล่ม ลีดส์ โดยที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดแฮตทริก ขณะที่ ปอล ป็อกบา จัดไป 4 แอสซิสต์
  • บรูโน่แฮตทริก-ป็อกบาจ่าย4! แมนยูโหดถล่มลีดส์เปิดซีซั่น-ซานโช่ลงประเดิม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างสวยหรูเปิดรังถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 โดยได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตะบันแฮตทริก ส่วน ปอล ป็อกบา ไม่น้อยหน้าจัดอีก 4 แอสซิสต์ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ได้ลงมาวาดลวดลายในช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลโละโอบาฯ,แมนยูปล่อยอาหมัด?อัพเดตข่าวตลาดนักเตะ (14 ส.ค. 64)
    รอบนี้มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอัพเดตกันเพียบเลย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น เป็นที่ชัดเจนว่า พวกเขาไม่ยกธงขาวง่ายๆ แน่ สำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็กำลังวุ่นอยู่กับการหากองหลังเพิ่ม ซึ่งล่าสุดมีข่าวเตรียมชิงแข้งที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล็งเอาไว้ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »