ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลลุ้นเอ็มบัปเป้,บาร์ซ่าเล็งโอบาฯ!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ส.ค. 64)

ลิเวอร์พูลลุ้นเอ็มบัปเป้,บาร์ซ่าเล็งโอบาฯ!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ส.ค. 64)

Posted 17/08/2021 by siamsport

รอบนี้เหล่านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต่างมีข่าวน่าสนใจมาให้พูดถึงกันอีกแล้ว รวมถึงเรื่องอนาคตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในสีเสื้อ อาร์เซน่อล ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูเหมือนยังไม่หยุดเสริมทัพง่ายๆ แถมเล็งกองหน้าชื่อดังอีกหนึ่งราย หาก แฮร์รี่ เคน ย้ายทีม แต่จะเป็นใครนั้น เรามาหาคำตอบกัน 
 
- (Official) ลิเวอร์พูล จัดการส่ง เบน เดวิส กองหลังสำรองชาวอังกฤษ ให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

- (Official) นอกจากนี้ "หงส์แดง" ได้ตกลงปล่อยตัว เลห์ตัน คล้าร์กสัน กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี ให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล 2021/22 เช่นกัน 

- จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวอาจจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่รับใช้ทัพ "หงส์แดง" จนถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อย (Athletic)

- เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้กับ คีลิอัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ้าหากสามารถเซ็นสัญญากับเจ้าตัวได้แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Transfer Window Podcast)

- อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป้ เตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช เพื่อขอร้องให้ยอมเปิดฉากเจรจาขายตนให้กับ เรอัล มาดริด ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ (El Chiringuito)

- กรานิต ชาคา กองกลางเลือดสวิสของ อาร์เซน่อล ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 พร้อมได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น หลังจากที่การเจรจาย้ายไป อาแอส โรม่า ล้มเหลวเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิชของ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อเปิดโอกาสในการอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ (Athletic)
 
- นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังทำงานอย่างหนักที่จะดึง มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบถาวร โดยพวกเขากำลังรอไฟเขียวจาก "ราชันชุดขาว" เพื่อที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบซื้ออย่างเป็นทางการ (Fabrizio Romano)

- เชลซี ได้เล็ง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับการเสริมแดนกลาง นอกเหนือจาก เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (Eurosport)

- อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่อยากยืมตัวมาใช้งาน (talkSPORT)

- ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังทำงานอย่างหนักกับหลายดีลในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนตลาดปิด และ นาฮิตาน นานเดซ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของ กายารี่ คือหนึ่งในนักเตะเป้าหมาย ซึ่งเริ่มมีการติดต่อกันแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ (Fabrizio Romano)

- คาดว่า กายารี่ ตั้งค่าหัว นานเดซ ไว้ที่ราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) หรือ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" ได้เล็ง แพทริค แบมฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายสำคัญ ถ้าหากเสีย แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวหลัก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Telegraph)

- ขณะที่ "ยูงทอง" หวังที่จะเก็บ แบมฟอร์ด ไว้กับทีมยาวๆ โดยเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาวเตะวัย 27 ปี พิจารณาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า (Telegraph)

- บาร์เซโลน่า มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ภายในเดือนนี้ โดยยินดีส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกเลือดแซมบ้า ไปแลก (Sky Sports)
 
- อย่างไรก็ตาม!!! ปัจจุบัน โอบาเมย็อง ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า โดยเป้าหมายแรกของ บาร์ซ่า ตอนนี้คือการขายนักเตะบางคนออกจากทีมก่อน กระนั้นยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาทาบซื้อ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ขณะที่ ซามูแอล อุมติตี้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จาก เบนฟิก้า ส่วนอนาคตของ มิราเล็ม เปียนิช น่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

- แอตเลติโก มาดริด อาจจะหันไปล่าตัว มาเตอุส คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แทน ถ้าหากการเจรจาคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวดัง ฟิออเรนติน่า กินเวลานานเกิน (Calciomercato)

- แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า เชลซี เตรียมโยกซบ อาแอส โรม่า อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า โดย "หมาป่าเหลือง-แดง" จะจ่ายเงินให้ "สิงห์บลูส์" เบื้องต้นทันที 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) และหลังจากนั้นจะทยอยจ่ายเป็นงวดๆ อีกจนครบ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เชลซี ได้ตกลงกับ โรม่า ว่า พวกเขาสามารถซื้อ อับราฮัม กลับได้ในราคา 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) อีกด้วย ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2023 เป็นต้นไป (Fabrizio Romano)

- เอเจนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า มีหลายสโมสรในอังกฤษอยากได้ เลาตาโร่ แต่ตัวนักเตะอยากอยู่เล่นให้ต้นสังกัดต่อไป (Fabrizio Romano)

- อินเตอร์ มิลาน ได้เล็ง เวาท์ เว็กฮอร์สท์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวดัตช์ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เป็นทางเลือกใหม่ หลังจากที่ อตาลันต้า ไม่ยอมขาย ดูวาน ซาปาต้า หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย (Sky Sport Italia)
 
- ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอชิ้นสุดท้ายไปให้ ซาสซูโอโล่ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ซึ่งน่าจะปิดดีลกันได้ที่ราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวาจอมบุก อาแอส โรม่า โดยคาดว่าเป็นดีลยืมตัว พ่วงออพชั่นซื้อขาด (Sky Sport Italia)

- นาโปลี เจอคู่แข่งสำคัญในการล่าตัว เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายสำรอง เชลซี เนื่องจาก โอลิมปิก ลียง มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 27 ปี (L’Equipe)

- ปัจจุบัน เอแมร์ซอน เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ปีเดียว และถูก เชลซี ตั้งค่าหัวไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะแพงเกินไปสำหรับ นาโปลี ด้วย (L’Equipe)

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่า เอ็มบัปเป้ จะย้ายหรือไม่ย้ายก็ตาม (RMC Sport)

- กระนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมล่าตัว ปฺ็อกบา มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หากนักเตะไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยพวกเขายินดีให้ค่าเหนื่อย สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี สูงถึงสัปดาห์ละ 510,000 ปอนด์ (ประมาณ 23.46 ล้านบาท) เลยทีเดียว (Independent)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »