ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าจ้างอลังการ!เปแอสเชทุ่มสุดตัวหวังสอยฟรีป็อกปาปีหน้า

ค่าจ้างอลังการ!เปแอสเชทุ่มสุดตัวหวังสอยฟรีป็อกปาปีหน้า

Posted 17/08/2021 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โชว์รวยอีกแล้ว ล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มค่าจ้างสุดงาม หวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้
    
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หวังที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยยินดีให้ค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 510,000 (ประมาณ 23.46 ล้านบาท) เลยทีเดียว ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ป็อกบา เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ปีเดียวเท่านั้น และเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทำให้ "ปีศาจแดง" เสี่ยงที่จะเสีย สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี ไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด ดิ อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า ป็อกบา ยังคงต้องการออกไปหาประสบการณ์แปลกใหม่ และหวังที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้แบบไร้ค่าตัว ขณะที่ เปแอสเช ก็พร้อมโน้มน้าวใจ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ด้วยเรตค่าจ้างสูงถึงวีกละ 510,000 ปอนด์ หลังจากที่ซัมเมอร์นี้ดึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่แยกทางกับ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ได้สำเร็จ

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า ใจจริงแล้ว ป็อกบา อยากย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปนมากกว่า ทว่าตอนนี้ เปแอสเช มีสถานะทางการเงินแข็งแรงว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ทำให้พวกเขามีโอกาสได้ตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพมากกว่าใครเพื่อน

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งระเบิดฟอร์มเทพ ทำคนเดียว 4 แอสซิสต์ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านกระซวก ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »