ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้มาก!วารานเผยเฟอร์กูสันเคยคุยกับแม่เพื่อโน้มน้าวใจ

อยากได้มาก!วารานเผยเฟอร์กูสันเคยคุยกับแม่เพื่อโน้มน้าวใจ

Posted 17/08/2021 by siamsport

ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงขั้นเคยคุยกับคุณแม่ของตนเพื่อที่จะโน้มน้าวใจให้ตนมาอยู่กับทีมตั้งแต่ตอนปี 2011 พร้อมกล่าวยกย่อง ปอล ป็อกบา ด้วยว่าเป็นคนที่ดีทั้งในและนอกสนาม
   
ราฟาแอล วาราน กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นเคยคุยกับมารดาของตนเพื่อที่จะดึงตนมาอยู่กับทีมตั้งแต่ตอนปี 2011 แล้ว

วาราน ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อย ก่อนที่ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้แข้งวัย 28 ปีมาร่วมทัพสมใจ

ทั้งนี้ ล่าสุด วาราน ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องในโอกาสที่เปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าตอนไหนที่รู้สึกว่ามีโอกาสจะได้ย้ายมาอยู่กับที่นี่ และ วาราน ก็ตอบว่า "มันมีข่าวลือหลายอย่าง รวมถึงมีหลายคนที่พูดเกี่ยวกับผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2011 แล้ว ซึ่งปีนั้นน่ะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปที่บ้านของคุณแม่ผมด้วย พอผมได้คุยกับสโมสรของผม (ในครั้งล่าสุด) แล้วนั้นผมก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่แท้จริงที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

วาราน ยังกล่าวชม ป็อกบา ด้วยว่าเป็นนักเตะที่ดีทั้งในและนอกสนาม "ผมคิดว่า ปอล เป็นคนที่คิดในแง่บวกสูงมากๆ และมีพลังงานเหลือล้น เขาปลุกใจนักเตะคนอื่นๆ ได้ทั้งในห้องแต่งตัวและในสนามด้วยความมีชีวิตชีวาของเขา เรามีนิสัยที่แตกต่างกันก็จริง แต่เราก็เติมเต็มให้กันและกัน มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ทีมต้องมีผู้นำหลายแบบและมีบุคลิกที่แตกต่างกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »