ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจอ่อน!พิธีกรดังจวกโซลชาไม่ยอมริบเบอร์4ให้วาราน

ใจอ่อน!พิธีกรดังจวกโซลชาไม่ยอมริบเบอร์4ให้วาราน

Posted 17/08/2021 by siamsport

ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรชื่อก้อง จวก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่กล้าริบเบอร์ 4 มาจาก ฟิล โจนส์ แล้วยกให้ ราฟาแอล วาราน ไปซะ โดยมองว่ามันอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้
   
ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรกีฬาคนดัง ตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่เด็ดขาดพอในกรณีที่ไม่ยอมริบเอาเสื้อเบอร์ 4 มาจาก ฟิล โจนส์ จนทำให้ ราฟาแอล วาราน อดได้สวมเสื้อเบอร์ดังกล่าว

วาราน เพิ่งเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยที่เขาได้สวมเสื้อเบอร์ 19 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เขาเคยใส่ในช่วงแรกๆ ที่อยู่กับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมามีรายงานว่าที่จริงดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยากสวมเสื้อเบอร์ 4 อันเป็นเบอร์เดียวกับที่เขาใส่ตอนเล่นให้ มาดริด ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ โจนส์ ไม่ยอมยกเบอร์ดังกล่าวให้

คีย์ส กล่าวหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 ในนัดเปิดฤดูกาล 2021-22 ว่า "ผมรู้สึกสนุกับการได้เห็น ยูไนเต็ด ทำในสิ่งที่พวกเขาเคยทำได้ดี (ปอล) ป็อกบา เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ถ้าไม่นับจังหวะที่เขาเล่นพลาดจนปล่อยให้ (ลุค) อายลิ่ง สลัดหนีเขาแล้วทำประตูตีเสมอได้น่ะนะ ชอตที่เขาผ่านบอลให้ (เมสัน) กรีนวู้ด ทำประตูได้มันจะถือเป็นการผ่านบอลที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เลย"

"มันมีเรื่องเล็กๆ เพียงเรื่องเดียวที่คาใจผม ซึ่งมันอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตในอนาคตก็ได้ นั่นคือถ้าเกิด วาราน อยากได้เสื้อเบอร์ 4 ตามที่มีข่าวออกมาแล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะได้เป็นเจ้าของเบอร์นั้น โซลชา ควรจะบอกกับ ฟิล โจนส์ ว่า -ฟิล แกเลือกเบอร์เกิน 30 ขึ้นไปเบอร์ไหนก็ได้นะ แกไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของฉันแล้ว แกจะไม่ได้ลงเล่น ฉันอยากได้เบอร์ของแกคืน- โซลชา ใจอ่อนเกินไป และนั่นคือสิ่งที่ผมสื่อถึงในตอนที่พูดว่ามันอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ เขาต้องมีความโหดเหี้ยมมากกว่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »