ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ป็อบสตาร์ก็มี, นักกฎหมายก็มา, นางแบบสุดเซ็กซี่ ! ส่องหลังบ้านสุดเด็ดแข้งพรีเมียร์ลีก

ป็อบสตาร์ก็มี, นักกฎหมายก็มา, นางแบบสุดเซ็กซี่ ! ส่องหลังบ้านสุดเด็ดแข้งพรีเมียร์ลีก

Posted 18/08/2021 by siamsport

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งกันเรียบร้อยแล้ว และงานนี้แฟนบอลต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้หวนกลับมาชมเกมในสนามกันอีกครั้ง แถมยังมีโอกาสจะได้ยลโฉมบรรดาหวานใจของนักเตะตัวเป็นๆ บนอัฒจันทร์ด้วย

แน่นอนว่าเกมลูกหนังเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับคนที่รักฟุตบอล แต่สิ่งที่มีเสน่ห์ช่วยเสริมให้มันเป็นสีสันก็คงหนีไม่พ้นบรรดาหวานใจของนักเตะ โดยเฉพาะในซีซั่นนี้แฟนบอลจะได้เห็นของสวยๆ งามๆ โผล่มาให้ชมถึงในสนามเลยก็ว่าได้

ใครที่เป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ใช่ก็ตาม คงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับภรรยาคนสวยของ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังป้ายแดงชาวฝรั่งเศส หรือได้รู้จักกับแม่ยอดขมองอิ่มของ อันเดร เกรย์ ดาวยิงวัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ที่เป็นถึงระดับป็อบสตาร์เลยทีเดียว

งานนี้ลองมาเช็คความงามของหลังบ้านนักเตะหน้าใหม่ แต่บางคนก็หน้าเก่าเพียงแค่ต้นสังกัดได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ว่าจะเด็ดดวงหฤทัยมากขนาดไหน ตามไปยลโชว์กันเลย
 
ราฟาแอล วาราน หวานใจที่แสนสมถะและฉลาดหลักแหลม

ความสำเร็จในฐานะแชมป์ฟุตบอลโลกกับ ฝรั่งเศส และการคว้าแชมป์มากมายมหาศาลกับ เรอัล มาดริด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูนไนเต็ด จะรู้สึกดีอกดีใจที่ได้ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทีม

การต้องลงหลักปักฐานกับบรรยากาศใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากนักเมื่อเขาพา คามิลล์ ภรรยาสุดที่รักซึ่งพวกเขาพบตอนที่ยังเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลที่เมืองลีลล์

ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่เริ่มต้นอย่างจริงจังราวๆ ปี 2010 ช่วงที่ วาราน ค้าแข้งกับ ล็องส์ ในศึกลีก เอิง ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองที่เขาเติบโตมาแค่ 25 ไมล์ หรือประมาณ 40 กิโลเมตร จากนั้น 5 ปีนับตั้งแต่ที่คบหาดูใจกัน พวกเขาเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปี 2015

ในช่วงเวลานั้น วาราน ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แล้วและก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ประจำทีมพร้อมกับช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาเลือกจัดงานแต่งแบบเรียบง่ายเชิญแขกไม่กี่คน โดยเป็นแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทของเขาเท่านั้น แถมทั้งสองคนเปิดเผยภาพวันวิวาห์แค่รูปเดียวเท่านั้น
 
ในขณะที่ คามิลล์ ก็มีนิสัยต่างจากบรรดาคู่รักของนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ ก่อนที่จะแต่งงานกับ วาราน เธอมีดีกรีจบปริญญาด้านกฎหมาย โดยปัจจุบัน คามิลล์ ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านเต็มตัว และดูแลทายาทของพวกเขาได้แก่ลูกชายคนโต รูเบน วัย 4 ขวบ และลูกสาว อาเนส ที่เพิ่งเกิดเมื่อปีที่ผ่านมา
 
เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ภรรยาที่สวยเริ่ดมีระดับ

แอสตัน วิลล่า ไม่ยอมเสียเวลาที่จะหาคนเข้ามาแทน แจ็ค กรีลิช ด้วยการดึงตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มาร่วมทีมก่อนที่ จอมทัพทีมชาติอังกฤษ จะย้ายไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อดีตเพลย์เมกเกอร์ นอริช ซิตี้ วัย 24 ปีย้ายมาเล่นในถิ่นวิลล่า พาร์ค ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,672 ล้านบาท) สำหรับนักเตะก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลในเกมพรีเมียร์ลีก และเคยได้สัมผัสความมันของฟุตบอลอังกฤษ มาแล้ว

สิ่งที่ทำให้ บูเอนเดีย ได้รับความสนใจอย่างมากไม่ใช่แค่ฝีเท้าเท่านั้น เพราะภรรยาของเขา เคลาเดีย ทั้งสวยและเซ็กซี่ ซึ่งว่ากันว่าเขาได้คบหาดูใจกับเธอตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ เคตาเฟ่ ในประเทศสเปน

เคลาเดีย มีกิจกรรมที่ทันสมัยเหมือนกับบรรดาแว็กส์คนอื่นๆ นั่นก็คือการโพตส์ภาพคู่ตามชายหาด หรือริมสระว่ายน้ำในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต โดยปัจจุบันมีผู้ติดตาม "ไอจี" ของเธอหลายพันคนเข้าไปแล้ว 

ช่วงที่ผ่านมาเธอมักจะโพสต์ภาพชีวิตส่วนตัวของพวกเขากับลูกสาวทั้ง ติอาโก้ และโจวานนี่ ซึ่งเพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
แม้จะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ บูเอนเดีย กับแม่ยอดยาหยีก็ยังออกไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์เมื่อปีที่แล้ว โดยพวกเขาได้ใช้เวลาอยู่ที่ ฟอร์เมนเตร่า และอิบิซ่า ตามด้วยการหนีหนาวไปดูไบ

ลีออน เบลี่ย์ หวานใจซูเปอร์ฮีโร่

ลีออน เบลี่ย์ ปีกจรวดที่เพิ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า โดยผลงานของเขาเวลาที่อยู่ในสนามทั้งสะเด็ดสะเด่าเร้าใจ ทำให้หลายคนชื่นชอบเวลาที่เห็นเจ้าตัวได้กระชากลากเลื้อย

อย่างไรก็ตามเมื่ออยู่นอกสนาม ดาวเตะทีมชาติจาเมกา วัย 24 ปีเป็นแฟมิลี่แมนตัวจริงเสียงจริง โดยบ่อยครั้งที่เขามักจะกล่าวชื่นชม สเตฟานี่ โฮป แฟนสาวว่าเป็นผู้หญิงที่สุดแล้วมหัศจรรย์

ยกตัวอย่างในวันฉลองวันเกิดของ เบลี่ย์ เมื่อปีที่ผ่านมา นักเตะได้แชร์ภาพที่แสนน่ารักระหว่างเขากับแฟนสาวสุดที่รัก ซึ่งปัจจุบันเธอมีช่อง "ยูทูบ" เป็นของตัวเองแล้ว ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณพระเจ้าสำหรับคำอวยพรที่ผมได้รับ ด้วยการมอบผู้หญิงที่แสนอัศจรรย์คนนี้เข้ามาในชีวิตของผม"

ย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2020 ทั้งสองคนเพิ่งจะได้ลูกคนแรกชื่อ ลีโอ คริสเตียโน่ หลังจากนั้นไม่นาน เบลี่ย์ ได้เขียนข้อความยกย่อง สเตฟานี่ย์ ว่า "ผมอยากจะบอกว่าคุณเป็นซูเปอร์ฮีโร่ประจำครอบครัวนี้ ขอบคุณสำหรับการเป็นแม่ที่แสนอัศจรรย์ให้กับ ลีโอ ลูกน้อยของเรา ขอบคุณสำหรับการนำสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตของผม และสิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดก็คือการมีคุณอยู่เคียงข้าง"
 
อังเดร เกรย์ คู่หมั้นระดับป็อบสตาร์

ตอนนี้ วัตฟอร์ด หวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ นั่นหมายความว่าแฟนบอลจะได้รู้จักกับหนึ่งในนักเตะที่มีหวานใจที่โด่งดังมากๆ เขาก็คือ อันเดร เกรย์ กองหน้ามากประสบการณ์ประจำทีมนั่นเอง

เกรย์ ออกเดทกับ ลีห์-แอนน์ พินน็อค นักร้องสาวสุดฮอตแห่งวง Little Mix เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง มาได้ 5 ปีแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้แฟนคลับของพวกเขาก็เพิ่งจะได้ร่วมแสดงความยินดีที่ทั้งคู่กำลังจะมีทายาทคนแรกด้วยกัน

พวกเขาประกาศเรื่องหมั้นหมายเมื่อเดือนพฤษภาคม 2020 ในขณะที่ เกรย์ ได้โชว์ความโรแมนติกด้วยการขอแม่ยอดยาหยีแต่งงานในวันฉลองครบรอบ 4 ปีที่คบหาดูใจกัน นอกจากนี้ฝ่ายหญิงเคยเปิดเผยว่า เกรย์ ไม่ยอมเปิดเผยว่าเป็นนักฟุตบอลเพราะเขินเรื่องอาชีพของตัวเอง

ลีห์-แอนน์ ได้เผยถึงความโรแมนติกของ เกรย์ ที่ขอเธอแต่งงานในช่วงที่ล็อกดาวน์ "มันเป็นงานฉลองครบรอบ 4 ปีของเรา และเกิดขึ้นในช่วงล็อกดาวน์ เขาเตรียมเทียนและมีจอภาพยนตร์กลางแจ้ง มันเหมือนกับที่เคยเห็นในหนังเลย"

เรานั่งดูหนังด้วยกัน และมันก็ตัดจบไปดื้อๆ ต่อมาก็มีภาพของเรา และก็มีเพลงที่เราร้องด้วยกัน จากนั้นหน้าจอก็เปลี่ยนไปพร้อมกับมีประโยคขึ้นมาว่า "คุณจะแต่งงานกับผมไหม ?" และเขาก็คุกเข่า ฉันก็รีบตอบ "แต่งคะ" ทันที
 
คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ แม่ยอดยาหยีระดับนางแบบ

เบรนท์ฟอร์ด เป็นอีกสโมสรที่ได้ขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดหลังจากห่างหายไปนานหลายสิบปี โดยพวกเขาจัดการเสริมทัพด้วยการคว้าตัว คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งมาเสริมด้วยสนนราคา 13.5 ล้านปอนด์ (ราว 594 ล้านบาท) เท่านั้น

แนวรับร่างยักษ์ วัย 23 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ โดยเธอชื่อ มาร์เต้ โคปป์ เป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวนอร์เวย์ แต่ยังมีความสามารถรอบตัวอีกทั้งทำงานด้านการตลาด และยังเป็นกราฟฟิก ดีไซเนอร์ด้วย

ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งสองคนแชร์ภาพแหวนแต่งงานงานในปี 2020 ที่ย่านไทม์ส สแควร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้พวกเขายังเดินทางไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในประเทศกรีซด้วย

นางแบบสาววัย 23 ปี มักจะแชร์ภาพการผจญภัยของเธอในออสโล่ และ มอนติคาร์โล เพื่อให้บรรดาผู้ที่กดฟอลโลว์ "ไอจี" ของเธอได้รับรู้การเคลื่อนไหว นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นคนที่รักเสียงดนตรีซะด้วย
 
ตีมู ปุ๊กกี้ ภรรยาผู้มีส่วนทำให้เขาย้ายมาเล่นกับ นอริช

ตีมู ปุ๊กกี้ ยังคงเป็นกองหน้าตัวความหวังของ นอริช ซิตี้ อยู่เสมอ โดยนักเตะมีส่วนสำคัญที่นำสโมสรหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แม้ช่วงที่ผ่านมาฟอร์มของเขาจะไม่ได้ร้อนแรงเหมือนเดิมแล้วก็ตาม

ดาวยิงวัย 31 ปี เคยออกมายอมรับว่าไม่ได้อยากเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับ "นกขมิ้้นเหลืองอ่อน" ในปี 2018 จนกระทั่ง เคอร์ซิกก้า ลอร์ริกโก้ ภรรยาของเขา เข้ามาแนะนำให้ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้

สตาร์ลูกหนังชาวฟินแลนด์ เผยว่าแม่ยอดดวงใจของเขาพูดจาหว่านล้อมให้ตนเดินทางมาเล่นกับ นอริช โดยการตัดสินใจในตอนนั้นนำไปสู่ผลงานซัด 29 ประตูให้กับต้นสังกัดซึ่งเล่นในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ช่วงซีซั่นดังกล่าว

ในเวลานี้ ปุ๊กกี้กับภรรยามีพยานรัก 1 คนเป็นลูกสาวชื่อ โอลิเวีย โดยช่วงนี้ เคอร์ซิก้ากับลูกได้เดินทางกลับไปที่ประเทศฟินแลนด์บ้านเกิด ส่วน หัวหอกวัย 31 ปีกำลังทำหน้าที่ช่วย นอริช ให้อยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »