ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปด้วยกันไม่รอด?เผยอาร์เตต้ากำลังผิดใจกับโอบาเมย็อง

ไปด้วยกันไม่รอด?เผยอาร์เตต้ากำลังผิดใจกับโอบาเมย็อง

Posted 18/08/2021 by siamsport

ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาของยุโรป ระบุ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังผิดใจกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกของทีม จนนำไปสู่การที่ อาร์เตต้า ต้องการปล่อยดาวเตะชาวกาบองหรือไม่ก็ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ให้ได้
   
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม ตามรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของทวีปยุโรป

โอบาเมย็อง ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในพักหลัง โดยสัปดาห์ก่อนถึงขั้นมีรายงานด้วยว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อยดาวเตะชาวกาบองหากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ ขณะเดียวกันแข้งวัย 32 ปีก็เคยมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า เหมือนกัน

กระทั่งล่าสุด ยูโรสปอร์ต ก็บอกว่า อาร์เตต้า กับ โอบาเมย็อง เริ่มร้าวฉานกันในระดับหนึ่งตั้งแต่ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่แล้ว ซึ่งนั่นก็ทำให้ อาร์เตต้า อยากโละ โอบาเมย็อง หรือไม่ก็ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ให้ได้ เพื่อที่จะได้มีที่ว่างสำหรับการหาซื้อกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม เพียงแต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อพวกเขาอย่างเป็นทางการเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเดการ์ดจ่อคืนอาร์เซน่อล,แมนยูหั่นราคาลินการ์ด!อัพเดตตลาดนักเตะ (18 ส.ค. 64)
    ถึงแม้เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง แต่เรื่องการเสริมทัพนั้น อาร์เซน่อล พลาดยากมาก เพราะล่าสุดดูเหมือนจ่อได้คนคุ้นเคยอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กลับมาร่วมก๊วนอีกรอบ แถมคราวนี้ไม่ใช่แค่สัญญายืมตัวด้วย เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่กำลังจะได้แข้งเป้าหมายสำคัญ ต่อจากดาวรุ่งแซมบ้าที่เพิ่งปิดดีลคว้าตัวมาจาก ซานโตส สดๆ ร้อนๆ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีการปล่อยนักเตะก่อนปิดตลาด 2-3 ราย ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อาร์เซน่อลว่าไง?บาร์เซโลน่าส่งคูตินโญ่เป็นตัวแถมดีลโอบาเมย็อง
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะขอซื้อ ปิแอร-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก อาร์เซน่อล โดยที่จะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ด้วย ภายหลัง คูตินโญ่ กลายเป็นส่วนเกินของทีมแล้ว
  • ลิเวอร์พูลลุ้นเอ็มบัปเป้,บาร์ซ่าเล็งโอบาฯ!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ส.ค. 64)
    รอบนี้เหล่านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต่างมีข่าวน่าสนใจมาให้พูดถึงกันอีกแล้ว รวมถึงเรื่องอนาคตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในสีเสื้อ อาร์เซน่อล ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูเหมือนยังไม่หยุดเสริมทัพง่ายๆ แถมเล็งกองหน้าชื่อดังอีกหนึ่งราย หาก แฮร์รี่ เคน ย้ายทีม แต่จะเป็นใครนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • จ่อย้าย?บาร์เซโลน่ายกเบอร์14ของคูตินโญ่ให้คนอื่น
    อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ส่อแววใกล้หมดลงเต็มที หลังล่าสุด บาร์เซโลน่า ประกาศให้ เรย์ มานาจ ได้เป็นเจ้าของเบอร์ 14 แทนเขา ทั้งที่ตอนประกาศเบอร์ชุดแข่งก่อนหน้านี้ คูตินโญ่ ยังเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์นั้นอยู่เลย โดยช่วงที่ผ่านมาดาวเตะชาวบราซิเลียนมีข่าวกับ ลาซิโอ หนักพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »