ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อดีตแข้งดังเชื่อ1ทีมใหญ่อังกฤษมีลุ้นได้ฮาแลนด์

อดีตแข้งดังเชื่อ1ทีมใหญ่อังกฤษมีลุ้นได้ฮาแลนด์

Posted 18/08/2021 by siamsport

มิชาเอล รุมเมนิกเก้ อดีตแข้งคนดังของ บาเยิร์น และ ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าในอนาคต เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ อาจจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็ได้ โดยถึงแม้ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จะได้อยากได้แข้งชาวนอร์เวย์ แต่ 2 ทีมนั้นกำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรง
   
มิชาเอล รุมเมนิกเก้ อดีตยอดดาวเตะของ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 ยอดสโมสรของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า "เสือเหลือง" ไปร่วมทีมในอนาคต

ฮาแลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลในตอนนี้ หลังจากที่แข้งวัย 21 ปีสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปด้วย แต่จนถึงตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ก็ยังรั้งตัวเขาเอาไว้ได้

รุมเมนิกเก้ เผยกับ สปอร์ต1 สื่อของเมืองเบียร์ว่า "เราต้องรอดูกันว่าหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้วเขาจะย้ายไปเล่นกับที่ไหนต่อ เรอัล (มาดริด) กับ บาร์ซ่า กำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ดังนั้นผมเลยคิดว่าเขาคงจะย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ คุณพ่อของเขาก็เคยเล่นที่นั่นเหมือนกัน ผมพอจะนึกภาพที่ ฮาแลนด์ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ออกเลย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »