ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลเนื้อเต้นอีกแล้ว! ชองยูนาโชว์สยิวฉลองทีมรักเปิดซีซั่นหรู

แฟนลิเวอร์พูลเนื้อเต้นอีกแล้ว! ชองยูนาโชว์สยิวฉลองทีมรักเปิดซีซั่นหรู

Posted 19/08/2021 by siamsport

ชอง ยูนา นางแบบดาวเด่นในไอจี โชว์ความเซ็กซี่ในชุดลิเวอร์พูลอีกครั้ง หลังเธอแฮปปี้สุดๆ ที่ทีมรักทำผลงานยอดเยี่ยมในแมตช์เปิดซีซั่น ด้วยการบุกไล่ต้อน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ สบายเกือก
         
ชอง ยูนา นางแบบสาวคนสวยชาวเกาหลีใต้ โพสต์ภาพสุดสยิวเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล ทีมรักของเธอที่เปิดฉากฤดูกาล 2021/2022 ด้วยการไล่ต้อน นอริช ซิตี้ 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ยูนา โพสต์รูปตัวเองที่ใส่เสื้อเหย้า "หงส์แดง" ผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 677,000 ฟอลโลว์ แต่ที่เด็ดก็คือเธอมัดชายเสื้อขึ้นมาจนเผยให้เห็นส่วนล่างของหน้าอกขนาดกำลังดี พร้อมแคปชั่นว่า "3 : 0 เป็นการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบจริงๆ !! #Liverpoolfc #LFC #YNWA #NORLIV#premierleague #EPL"

ช่วงที่ผ่านมา  ดาวเด่นโซเชียลมีเดียเมืองโสมขาว มักจะโพสต์ภาพสวมเสื้อลิเวอร์พูลอยู่บ่อยๆ อย่างตอนที่เธอใส่เสื้อหมายเลข 11 ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขณะที่ท่อนล่างนุ่งกางเกงชั้นในสีแดงแจ๋อวดแก้มก้นอล่างฉ่าง เพื่อยินดีกับดาวเตะขวัญใจของเธอ ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำผ่านหลัก 100 ลูก

นอกจากนี้ ชอง ยูนา ที่ยังเป็นนักขับรถแข่งสมัครเล่นของทีม ฮุนได มอเตอร์ คลับ (เอชเอ็มซี)  ก็เคยโพสต์รูปตัวเองสวมเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" นอนตะแคงเซลฟี่ แต่ไม่วายอวดพุงขาวๆ พลางบรรยายว่าเธอเฝ้ารอคอยที่จะชมซีซั่นใหม่เต็มที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »