ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปีหน้าก็ไม่ย้าย! โรเซ่อเชื่อฮาแลนด์อยู่ยาวกับดอร์ทมุนด์

ปีหน้าก็ไม่ย้าย! โรเซ่อเชื่อฮาแลนด์อยู่ยาวกับดอร์ทมุนด์

Posted 19/08/2021 by siamsport

มาร์โค โรเซ่อ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเครื่องจักรสังหาร มีโอกาสอยู่ช่วยทีมแบบยาวๆ แต่รับสุดท้ายขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว
    
มาร์โค โรเซ่อ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญ จะอยู่ช่วยทัพ "เสือเหลือง" นานกว่าแค่จบฤดูกาลนี้

ช่วงที่ผ่านมา ฮาแลนด์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี อย่างหนัก แต่จนถึงตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดในฤดูกาล 2021/22

อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายกันว่า ฮาแลนด์ ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ น่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) กระนั้น โรเซ่อ มองว่า มันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหาก ดอร์ทมุนด์ ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

"เขายังมีสัญญาระยะยาวกับเรา (ถึงปี 2024) มันก็เป็นแค่เพราะสื่อที่เอาแต่บอกว่า เขาจะย้ายออกจาก เบเฟาเบ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป"

"ท้ายที่สุด เออร์ลิง จะเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาเอง แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เราแฮปปี้ที่ตอนนี้เขายังอยู่เล่นให้กับเรา ซึ่งใครจะไปรู้ล่ะ มันก็มีความเป็นไปได้นะ ที่เขาจะอยู่กับเราต่อมากกว่าหนึ่งซีซั่น ถ้าหากเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" กุนซือเลือดเบียร์วัย 44 ปี กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำแดนไส้กรอก

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ซึ่งย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 62 นัด ทำได้ถึง 62 ประตู โดยเฉพาะฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 5 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »