ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเฮ!แรชฟอร์ดฟื้นตัวจากผ่าไหล่เร็วกว่าที่คาด

แมนยูเฮ!แรชฟอร์ดฟื้นตัวจากผ่าไหล่เร็วกว่าที่คาด

Posted 19/08/2021 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าไหล่ได้เร็วกว่าที่คาด และอาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงปลายเดือนหน้า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
มาร์คัส แรขฟอร์ด หัวหอกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟื้นตัวจากการที่รับการผ่าตัดตรงไหล่ได้เร็วกว่าที่คาดกัน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ดาวเตะชาวอังกฤษมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังตรงไหล่มาพักหนึ่งแล้ว แต่เขาก็ยังฝืนช่วยต้นสังกัดมาเรื่อยๆ รวมถึงกัดฟันช่วยทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 ด้วย ก่อนที่จะเพิ่งเข้ารับมีดหมอเมื่อไม่นานมานี้

เดิมทีเชื่อกันว่า แรชฟอร์ด จะต้องพักจนถึงเดือนตุลาคมนี้ แต่ล่าสุด เดอะ ซัน บอกว่าเขาฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดจนถึงขั้นที่อาจจะกลับมาซ้อมแบบเบาๆ ได้ในอีก 10 วันต่อจากนี้ และอาจจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงปลายเดือนกันยายนเลย

เดอะ ซัน บอกด้วยว่า แรชฟอร์ด เข้าคอร์สบำบัดสภาพร่างกาย 2 ครั้งใน 1 สัปดาห์จนทำให้ตอนนี้ปวดน้อยลง แต่ก็ยังต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันอยู่เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแมนยูไหมน้า?บาร์นส์ฟันธงแค่2ทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ฯ
    เซฟเก็บไว้ดูเลยจะแม่นจริงหรือเปล่า? จอห์น บาร์นส์ ฟันธงมีแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่จะแย่งแแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ทีมเดียวที่ทำได้! ย้อนรอย แมนยู กับการได้แชมป์ลีกแม้แพ้ประเดิมสนาม
    ถึงแม้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นทีมที่ดี แต่มันก็ถือเป็นผลการแข่งขันที่พลิกล็อกในสายตาของหลายคนกับการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้พวกเขา 0-1 ในนัดเปิดฤดูกาล 2021-22 ของทั้ง 2 ทีม เมื่อพืจารณาถึงเรื่องที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า, ตัวหลักหลายคนยังอยู่กับทีม แถมฝั่ง สเปอร์ส ยังไม่มี แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งลงช่วยทีมอีกต่างหาก
  • โจนส์คัมแบ็ก,ลินการ์ดยิง! 5 ข้อที่ได้เห็นจากแมนยูอุ่นเครื่องเชือดเบิร์นลี่ย์
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการลงเล่นนัดกระชับมิตรกับ เบิร์นลี่ย์ แบบปิดสนาม โดยมีรายงานว่าผลสกอร์ออกมาเป็นทางฝั่ง “ผีแดง” เอาชนะไปได้ 3-1 มีนักเตะจากทีมชุดใหญ่หลายคนลงเล่นในเกมนี้และมีแค่กัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ที่ ยึดตัวจริงต่อเนื่องจากนัดที่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา น่าสนใจว่าชัยชนะครั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียนรู้อะไรบ้าง ถึงเกมจะไม่มีถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม แต่เราสามารถสรุปประเด็นนัดอุ่นเครื่องนี้ได้จากการรายงานของสื่อหลายสำนัก
  • ป็อบสตาร์ก็มี, นักกฎหมายก็มา, นางแบบสุดเซ็กซี่ ! ส่องหลังบ้านสุดเด็ดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งกันเรียบร้อยแล้ว และงานนี้แฟนบอลต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้หวนกลับมาชมเกมในสนามกันอีกครั้ง แถมยังมีโอกาสจะได้ยลโฉมบรรดาหวานใจของนักเตะตัวเป็นๆ บนอัฒจันทร์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »