ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอลุ้น!โปเช็ตติโน่แย้มเมสซี่เปิดซิงเปแอสเชวันนี้

รอลุ้น!โปเช็ตติโน่แย้มเมสซี่เปิดซิงเปแอสเชวันนี้

Posted 20/08/2021 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย้มที่จะส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" ลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกวันศุกร์นี้ พร้อมชม เมสซี่ ปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ได้เร็วมาก
    
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะได้ลงสนามช่วยทีมเป็นครั้งแรก ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ เปแอสเช บุกไปเยือน แบรสต์ วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า วัย 34 ปี ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช ได้ไม่กี่วัน และไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมล่าสุดที่ทีมเปิดบ้านอัด สตราส์บูร์ก 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม แต่ล่าสุด เมสซี่ มีโอกาสได้เปิดซิงกับต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรกวันศุกร์นี้ โดย โปเช็ตติโน่ ระบุว่า จะรอประเมินสถานการณ์อีกที ก่อนการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

"ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจเลือกทีม" อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์วัย 49 ปี กล่าว "เราจะประเมินดูด้วยว่า เมสซี่ สามารถมีส่วนร่วมกับเกมได้หรือเปล่า ทุกอย่างกำลังไปได้สวย บรรยากาศภายในทีมดีมาก และเขาก็ปรับตัวได้ดีและเร็วมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯเหมาสอง! บาเยิร์นบี้ดอร์ทมุนด์สุดมันส์ ซิวซูเปอร์คัพสมัยที่ 9
    เกมมันส์เกินห้าดาว! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาคนเดียวสองประตู พา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ไล่อัด "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เจ้าของแชมป์เดเอฟเบ โพคาลแบบสนุก 3-1 ป้องกันแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ พร้อมผงาดคว้า เยอรมัน ซูเปอร์คัพ เป็นสมัยที่ 9 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เพิ่มกระแสย้ายทีม!ไร้เงาเอ็มบั๊ปเป้ร่วมงานวันเกิดเอร์เรร่า
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แสดงท่าทีว่าต้องการย้ายออกจากทีมโดยเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดเขาไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังของ อันเดร์ เอร์เรร่า ซะอย่างนั้น ทั้งที่เพื่อนๆ ก็ไปอยู่ในงานกันเต็มไปหมด ขณะที่ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปนก็บอกด้วยว่า ปารีสฯ ยกธงขาวกับการพยายามรั้งตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมแล้ว
  • แฟนๆรอชม!เผยกำหนดการเมสซี่ประเดิมสนามกับเปแอสเช
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องรอจนถึบเกมกับ แร็งส์ ในวันที่ 29 ส.ค. นี้ ถึงจะได้ประเดิมสนามกับทีม เพราะตอนนี้สภาพความฟิตยังไม่ดีเท่าไหร่นัก
  • ช็อก!แข้งบอร์กโดซ์เป็นลมคาสนามหลังเริ่มเกมไป5นาที
    เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในเกมที่ บอร์กโดซ์ เจอกับ มาร์กเซย หลังจากที่ ซามูแอล กาลู แข้งของฝ่ายแรกเป็นลมไปดื้อๆ หลังเตะไปเพียง 5 นาที ยังดีที่สุดท้ายเขาไม่เป็นอะไรมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »