ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อโอกาสติดทีมชาติ!ลินการ์ดจ้องลาแมนยูหากไม่ได้ลงเล่น

เพื่อโอกาสติดทีมชาติ!ลินการ์ดจ้องลาแมนยูหากไม่ได้ลงเล่น

Posted 20/08/2021 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะขอย้ายออกจากทีมในตลาดรอบนี้ ถ้าหากทีมไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาได้ว่าตนจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้าตัวต้องการกลับไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษสุดๆ
   
เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพยายามหาทางย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ ถ้าหากต้นสังกัดไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาล 2021-22 ตามการเปิดเผยของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน ลินการ์ด ต้องไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นที่ "ขุนค้อน" จนถึงขั้นเคยถูกเรียกตัวไปซ้อมกับทีมชาติอังกฤษด้วย ก่อนที่จะถูกตัดชื่อในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่ศึก ยูโร 2020 จะเริ่มขึ้น

ทั้งนี้ เดอะ ไทม์ส ระบุว่า ลินการ์ด ต้องการที่จะกลับไปรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้ง ซึ่งเขารู้ดีว่าทางเดียวที่จะทำอย่างนั้นได้คือการที่ต้องได้ลงเล่นเป็นประจำ ดังนั้นถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถรับปากเขาเกี่ยวกับโอกาสลงสนามได้ เขาจะขอย้ายออกจากทีมก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลง

โดยเวสต์แฮม สนใจที่จะดึงลินการ์ดไปร่วมทัพแบบถาวร รวมทั้งมีข่าวลือว่ามีทีมจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 28 ปีอยู่เช่นกัน แต่ไม่มีการระบุชื่อว่าคือทีมอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »