ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดๆทั้งนั้น!4ดาวยิงเป้าหมายแมนยูดึงมาแทนคาวานี่

โหดๆทั้งนั้น!4ดาวยิงเป้าหมายแมนยูดึงมาแทนคาวานี่

Posted 21/08/2021 by siamsport

เปิดชื่อ 4 ดาวยิงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้ามาเสริมแนวรุกเมื่อถึงเวลาที่ เอดินสัน คาวานี่ อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปีหน้า
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นหนึ่งใน 4 กองหน้าเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    นับตั้งแต่ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ย้ายมาเล่นกับ "เปแอสเช" ซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้เกิดข่าวลือเรื่องอนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้าเช่นกัน โดยหวังดึงมาทดแทน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่คงอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์หน้า

    นอกจาก เอ็มบั๊ปเป้ แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ยังมีลิสต์รายชื่อกองหน้าเป้าหมายอีก 3 คนคือ แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ซึ่งแต่ละคนคงมีค่าตัวระดับเกิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

     ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดใจเรื่องอนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ หลังนักเตะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมมาตลอด โดยเชื่อว่า ซัมเมอร์นี้จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

    "ผมคิดว่า เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคนที่มีสปิริตยอดเยี่ยม เขามีแรงกระตุ้นที่จะมีซีซั่นที่ดีที่สุด สิ่งที่เรากำลังคิดก็อย่างที่ผมจะบอกก็คือ คีลิยัน เป็นนักเตะของเรา และผมมองไม่เห็นว่าเขาจะไม่อยู่ที่นี่ในซีซั่นที่เราเปิดฉากกันไปแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน" โปเช็ตติโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »