ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคานี้ปล่อยทันที!ลาป๊อร์กต์ไม่ได้ไปต่อแมนซิตี้เตรียมโละพ้นทีม

ราคานี้ปล่อยทันที!ลาป๊อร์กต์ไม่ได้ไปต่อแมนซิตี้เตรียมโละพ้นทีม

Posted 21/08/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ พร้อมโละ อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ หากได้เงิน 60 ล้านปอนด์ หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติสเปนไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงกับทีมอีกต่อไปแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังของทีมในช่วงซัเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอในระดับ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,760 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แม้ว่าจะเคยย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,622 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่พักหลังมานี้ ลาป๊อร์กต์ ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลง หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ชอบใช้งาน รูเบน ดิอาส กับ จอห์น สโตนส์ เป็นกองหลังคู่กันมากกว่า จนทำให้ดาวเตะทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่ง

    ทั้งนี้ เดลี่ เมล เสริมว่า แมนฯ ซิตี้ แจ้งเรื่องนี้ให้แข้งวัย 27 ปีรับทราบตั้งแต่ก่อนที่ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะรอบปัจจุบันจะเปิดทำการแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด คือ 2 ทีมตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะดึง ลาป๊อร์กต์ ไปร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนสเปอร์ส! ซิลวาปฏิเสธมีชื่อแนบติดข้อเสนอยื่นซื้อเคน
    "ดิ แอธเลติก" สื่อดังรายงานว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะมีชื่อแนบติดข้อเสนอของสโมสรเพื่อยื่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาปล่ยตัว แฮร์รี่ คน หัวหอกชาวอังกฤษ ไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ทีมเดียวที่ทำได้! ย้อนรอย แมนยู กับการได้แชมป์ลีกแม้แพ้ประเดิมสนาม
    ถึงแม้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นทีมที่ดี แต่มันก็ถือเป็นผลการแข่งขันที่พลิกล็อกในสายตาของหลายคนกับการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแพ้พวกเขา 0-1 ในนัดเปิดฤดูกาล 2021-22 ของทั้ง 2 ทีม เมื่อพืจารณาถึงเรื่องที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า, ตัวหลักหลายคนยังอยู่กับทีม แถมฝั่ง สเปอร์ส ยังไม่มี แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งลงช่วยทีมอีกต่างหาก
  • สื่อดังแฉเคนเชื่อเลวี่ไม่รักษาสัญญา
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ เคน มองว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ไม่รักษาสัญญา เพราะเหมือนจะเคยบอกแล้วว่าจะยอมปล่อยตนหากซีซั่นที่แล้วทีมไม่ได้แชมป์ หรือไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เคน ก็จะยังพร้อมช่วยต้นสังกัดอย่างเต็มที่เหมือนเดิม
  • อย่าเอาชื่อผมไปเล่น!โรนัลโด้เคลียร์ชัดเรื่องอนาคตกับยูเวนตุส
    อยู่เฉยไม่ได้แล้ว... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส เคลียร์ชัดเกี่ยวกับเรื่องอนาคตตัวเอง หลังถูกโยงกับหลายสโมสรชื่อดัง พร้อมโวยสื่ออย่าเอาชื่อของตนไปเล่นข่าวมั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »