ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างกับมวยปล้ำ!คล็อปป์โวยเปาปล่อยแข้งเบิร์นลี่ย์เล่นหนัก

อย่างกับมวยปล้ำ!คล็อปป์โวยเปาปล่อยแข้งเบิร์นลี่ย์เล่นหนัก

Posted 22/08/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มกับการตัดสินของเปา ที่เปิดโอกาสให้นักเตะคู่แข่งเล่นหนักใส่ทีมตน หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านสอย เบิร์นลี่ย์ 2-0 ชี้ถ้าชอบอะไรแบบนี้ ไปดูมวยปล้ำดีกว่า
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ตนไม่พอใจกับการตัดสินบางจังหวะของเปา ไมค์ ดีน ที่ปล่อยให้เกมไหลลื่นมากเกินไป จนลูกทีมถูกผู้เล่นคู่แข่งเล่นหนักหลายครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ดีโอโก้ โชต้า นาทีที่ 18 และ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 69 ทำให้ "หงส์แดง" เก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด แต่อีกหนึ่งประเด็นน่าสนใจจากเกมนี้คือ การที่ผู้ตัดสินไม่มีการแจกแม้แต่ใบเหลืองเดียว ทั้งที่มีการปะทะหนักๆ และเล่นรุนแรงหลายครั้ง โดยเฉพาะสองตัวรุกของ เบิร์นลี่ย์ อย่าง แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ คริส วู้ด 

"เราพร้อมที่จะต่อสู้อย่างเหมาะสมอยู่แล้ว และวันนี้เราก็ทำให้เห็น คุณคงได้เห็นกันแล้วกับจังหวะปะทะของ บาร์นส์ และ วู้ด ที่ทำกับ เฟอร์จิล (ฟาน ไดค์) และ โฌแอล (มาติป) ซึ่งผมไม่แน่ใจแบบร้อยเปอร์เซนต์นะว่า ทีมผู้ตัดสินทำถูกต้องหรือเปล่ากับคำตัดสินเหล่านี้ มันเหมือนกับว่า เรากำลังเดินย้อนกลับอดีตไปราว 10-15 ปี"

"โอเค สมัยนี้มันจำเป็นต้องปล่อยเกมให้ไหลลื่น แต่กลับไม่มีใครเข้าใจความหมายที่แท้จริง ผมชอบนะ กับคำตัดสินที่เอื้อประโยชน์ให้ทีมเล่นเกมรุก แต่เราจำเป็นต้องปกป้องตัวนักเตะด้วย เราไม่สามารถปฏิเสธเรื่องนี้ได้ ถ้ามีคนบอกว่า -มันก็แค่การปะทะ ชอบดูอะไรแบบนี้- งั้นคุณก็ไปดูมวยปล้ำดีกว่า!" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี เปิดใจหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชต้า-มาเน่คนละตุง! ลิเวอร์พูลอัดเบิร์นลีย์สบาย-ฉลองแฟนคืนแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ฉลองเล่นในถิ่นแอนฟิล์ต้อนรับแฟนบอลกลับมาอีกครั้งด้วยการเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 จากการทำประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยทีมคว้าชัยสองนัดรวดขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีม "หงส์แดง" ออกสตาร์...
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2
    ความเข้มข้นของศึก พรีเมียร์ลีก มีให้เห็นเป็นประจำทุกสัปดาห์ และในสุดสัปดาห์นี้ก็มี ดาร์บี้ แมตช์ กรุงลอนดอน เป็นคู่ใหญ่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ส่วนทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ก็ลงฟาดแข้ง และมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เราไปดูกันเลยว่าแต่ละคู่มีเรื่องราวอะไรบ้าง
  • ลิเวอร์พูลไร้ฟาบินโญ่-เฮนเดอร์สันคุมกลาง! "ซาลาห์" นำตะบันรับเบิร์นลี่ย์ PPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดจะไม่มีชื่อ ฟาบินโญ่ เหตุคุณพ่อเสียชีวิตโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะลงมาคุมแดนกลาง ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงนำ 3 ประสานแนวรุกล่าสกอร์เกมรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV และ True Premier Football HD1 (เวลา : 18.30 น.)
  • ซาลาห์ลุ้นสร้างสถิติ, แก้เผ็ดทีมเยือน! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล รับมือ เบิร์นลี่ย์
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ เกมลีกนัด 2 วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยไฮไลต์สำคัญคงหนีไม่พ้นการที่ "หงส์แดง" จะได้เล่นในบ้านต่อหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" และยังเป็นแมตช์ที่จะได้แก้เผ็ดทีมเยือนที่เคยทำแสบเอาไว้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »