ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย!คล็อปป์ชมเจ้าหนูเอลเลียตต์ฟอร์มแจ่ม

ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย!คล็อปป์ชมเจ้าหนูเอลเลียตต์ฟอร์มแจ่ม

Posted 22/08/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้กับฟอร์มของเจ้าหนู ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ในเกมเปิดบ้านสอยนิ่ม เบิร์นลี่ย์ 2-0 พร้อมระบุเล่นได้นิ่งเกินวัย
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยแม้แต่น้อย กับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่เกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีทั้ง เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทำให้ เอลเลียตต์ ซึ่งฤดูกาลก่อนเล่นให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แบบสัญญายืมตัว ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเกมลีกครั้งแรกในฐานะนักเตะ "หงส์แดง" และประสานงานกับแข้งตัวรุกรุ่นพี่อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ดีโอโก้ โชต้า ได้อย่างน่าประทับใจ แถมได้อยู่ในสนามจบกระทั่งจบเกม

"ผมไม่เซอร์ไพรส์เลยที่เขาเล่นได้แบบนี้ นั่นคือสิ่งที่เขาซ้อมให้เห็นมาตลอดช่วง 6-7 สัปดาห์ นับตั้งแต่เขากลับมาจากการถูกยืมตัว เขาเล่นได้นิ่งมากๆ และมีเกมที่ดี" คล็อปป์ กล่าว 

สำหรับแมตช์นี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก โชต้า นาทีที่ 18 และ มาเน่ นาทีที่ 69 โดยนัดต่อไปยังคงได้เล่นที่บ้านตัวเอง เจอกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างกับมวยปล้ำ!คล็อปป์โวยเปาปล่อยแข้งเบิร์นลี่ย์เล่นหนัก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มกับการตัดสินของเปา ที่เปิดโอกาสให้นักเตะคู่แข่งเล่นหนักใส่ทีมตน หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านสอย เบิร์นลี่ย์ 2-0 ชี้ถ้าชอบอะไรแบบนี้ ไปดูมวยปล้ำดีกว่า
  • โชต้า-มาเน่คนละตุง! ลิเวอร์พูลอัดเบิร์นลีย์สบาย-ฉลองแฟนคืนแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ฉลองเล่นในถิ่นแอนฟิล์ต้อนรับแฟนบอลกลับมาอีกครั้งด้วยการเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 จากการทำประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยทีมคว้าชัยสองนัดรวดขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีม "หงส์แดง" ออกสตาร์...
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2
    ความเข้มข้นของศึก พรีเมียร์ลีก มีให้เห็นเป็นประจำทุกสัปดาห์ และในสุดสัปดาห์นี้ก็มี ดาร์บี้ แมตช์ กรุงลอนดอน เป็นคู่ใหญ่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ส่วนทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ก็ลงฟาดแข้ง และมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เราไปดูกันเลยว่าแต่ละคู่มีเรื่องราวอะไรบ้าง
  • ลิเวอร์พูลไร้ฟาบินโญ่-เฮนเดอร์สันคุมกลาง! "ซาลาห์" นำตะบันรับเบิร์นลี่ย์ PPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดจะไม่มีชื่อ ฟาบินโญ่ เหตุคุณพ่อเสียชีวิตโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะลงมาคุมแดนกลาง ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงนำ 3 ประสานแนวรุกล่าสกอร์เกมรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV และ True Premier Football HD1 (เวลา : 18.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »