ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เราแกร่งอยู่แล้ว!อันเช่ไม่แคร์หากเรอัลมาดริดวืดเอ็มบัปเป้

เราแกร่งอยู่แล้ว!อันเช่ไม่แคร์หากเรอัลมาดริดวืดเอ็มบัปเป้

Posted 22/08/2021 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่แคร์เลยกับเรื่องที่สโมสรกำลังไล่ล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโว "ราชันชุดขาว" ชุดนี้ แกร่งพอลุ้นแชมป์ทุกรายการ
    
คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องที่สโมสรกำลังพยายามคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าความเร็วสูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากทีมมีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

ปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช แค่ปีเดียว และยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ยอดสโมสรเมืองน้ำหอมยืนยันชัดเจนมาตลอดว่า ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ยังคงมีโอกาสได้ตัว ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี มาเสริมแนวรุก ก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด อันเชลอตติ ประกาศชัดว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้แคร์อะไรมาก

"ผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะย้ายมาหรือเปล่า ผมไม่แคร์ด้วยว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนนี้เรามีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ อยู่แล้ว พวกเขาทำให้ผมมีความสุข และผมก็โฟกัสไปที่จุดนี้ กับสิบวันที่เหลือ เราก็รอดูกันต่อไป แต่สำหรับตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับทีมที่มีอยู่"

"ทีมชุดนี้สามารถลุ้นแชมป์ได้ทุกรายการ เรามีนักเตะระดับสตาร์ดังหลายคนที่นี่ ผมจะไม่ระบุชื่อทุกคนหรอก แต่ที่นี่เรามีนักเตะชั้นยอดหลายคน เป็นทีมที่อุดมไปด้วยสตาร์ ซึ่งเราจำเป็นต้องทำงานร่วมกันเพื่อคว้าแชมป์" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 62 ปี กล่าว โดยวันอาทิตย์นี้ เรอัล มาดริด มีคิวบุกไปเยือน เลบันเต้ เพื่อทำศึก ลา ลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »