ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เห็นกับตา!เปเยกรินี่จวกลาลีกาสภาพย่ำแย่

เห็นกับตา!เปเยกรินี่จวกลาลีกาสภาพย่ำแย่

Posted 23/08/2021 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ เรอัล เบติส ชี้ ตอนนี้ ลา ลีกา ถือเป็นลีกที่มีสภาพย่ำแย่จนไม่น่าเสียเวลาดูเกมการแข่งขันของลีกเลย อย่างเช่นการที่มีนักเตะพุ่งล้มมากเกินไป หรือถ่วงเวลามากเกินเหตุ
   
มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส กระตุ้นทุกฝ่ายให้ร่วมมือกันเพื่อทำให้ ลา ลีกา มันดีกว่านี้ให้ได้ หลังจากเขามองว่าปัจจุบัน ลา ลีกา เป็นลีกที่แย่มากๆ หากเทียบกับบรรดาลีกชั้นนำในทวีปยุโรป

เปเยกรินี่ มีประสบการณ์กับการทำงานใน ลา ลีกา มาอย่างยาวนาน เพราะนอกจากเป็นนายใหญ่ เบติส แล้วนั้น ก่อนหน้านี้เขาเคยคุม บียาร์เรอัล 5 ปี และ เรอัล มาดริด อีก 1 ปีด้วย ขณะเดียวกันเขาก็เคยผ่านงานในอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เช่นกัน

กุนซือชาวชิลีเผยว่า "ทั้งกรรมการ, โค้ช และนักเตะต้องพยายามกันอย่างหนักเพื่อที่ ลา ลีกา จะไม่ได้มีสภาพน่าอับอายแบบนี้ อย่างในการประชุมกับกรรมการครั้งล่าสุดน่ะพวกเขายังบอกเราเองเลยว่านี่เป็นลีกที่เชื่องช้ากันที่สุดในทวีปยุโรป"

"ผู้คนอยากดูโชว์ที่สนุกๆ แต่เราไม่ได้มอบสิ่งนั้นให้พวกเขา เรามีแต่การถ่วงเวลามากที่สุด (หากเทียบกับลีกอื่นๆ), มีการพุ่งล้มมากที่สุด มันเป็นเรื่องที่น่าสมเพชและน่าอัปยศ ที่จริงเราต้องทำให้โชว์มันออกมาดี ผู้คนน่ะซื้อตั๋วเพราะอยากดูอะไรสนุกๆ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »